svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณวัฒน์"ตอบชัดไม่ชอบ"ปุ๋ย" เพราะมองโลกสวยเกินไป

12 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอบชัด ตอบตรงเหมือนเดิม สำหรับ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ถูกถามประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเองกับอดีตนางงามจักรวาล 'ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ ไซมอน'ในเรื่องการแสดงความเห็นทางการเมืองก่อนหน้านี้ และล่าสุดรายการถามสุดซอยได้สัมภาษณ์แบบเปิดใจกับผู้อำนวยการกองประกวดดัง โดยคุณณวัฒน์ ก็ตอบชัดถึงเหตุผลที่ออกมาตอบโต้

ยังมีประเด็นร้อนให้ติดตามต่อเนื่อง สำหรับ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ก่อนหน้านั้นเรียกว่าถูกมองเรื่องเปิดศึกษากับ อดีตนางงามจักวาลในตำนานจากเมืองไทย ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ ไซมอน ผ่านโลกออนไลน์เบา ๆ ในประเด็นการแสดงมุมมองทางการเมืองที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน จนล่าสุดนั้นรายการถามสุดซอย ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ผู้อำนวยการกองประกวดเวทีดัง เกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น
โดย ณวัฒน์ ก็ได้เปิดใจแบบตรงๆ ถามตรงตอบตรง ในประเด็นดังกล่าว ซึ่งเมื่อพิธีกรถามว่าไม่ชอบอะไรเขา ผู้อำนวยการกองประกวดเวทีดังก็เผยออกมาชัดเจน ทั้งยังบอกว่า ถ้าเราก็กลับมาปฏิบัติเหมือนคุณปุ๋ย ประเทศเราต้องย้อนยุคไปอีก 30 ปี

"ณวัฒน์"ตอบชัดไม่ชอบ"ปุ๋ย" เพราะมองโลกสวยเกินไป



เรื่องปุ๋ยล่ะ?
ณวัฒน์ : "ทำไมเปลี่ยนเรื่องเร็ว(หัวเราะ)"

ทำไมต้องไปแซะเขา ไปตอบโต้เขา?
ณวัฒน์ : "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่นางงามเขายกประเด็นมาแทบจะทุก ๆ เว็บไซต์นางงาม บังเอิญคุณปุ๋ยบอกให้เราใจเย็นๆ ประเทศไทยดี วัฒนธรรมดี ผมก็ตอบเขาไปว่า ผมเคารพในความคิด แต่อยากอธิบายเพิ่มว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้มาอยู่ยาว ๆ ในประเทศไทย จะได้เข้าใจบริบทประเทศไทยมากขึ้น และบอกว่าประเทศไทยไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์ มองที่คุณปุ๋ยโพสต์ แค่อ่านมองเหมือนโลกสวย ต้องพูดตรงๆ เหมือนนางงามตอบคำถาม รักเด็ก ต้องดูแลเด็ก เพราะเด็กเป็นอนาคตของชาติ พูดอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมาดูว่าแล้วใครดูแลเด็ก เด็กถูกข่มขืนตั้งแต่ 8 ขวบ เด็กไม่ได้ไปเรียนหนังสือ ถูกทารุณกรรม ถูกทุบตี เรื่องนี้คุณปุ๋ยต้องมารู้ เพราะคุณปุ๋ยเวลาออนสเตท คุณปุ๋ยบอกว่าคุณปุ๋ยรักเด็ก มันไม่ใช่ มันต้องมาทำ"

"ณวัฒน์"ตอบชัดไม่ชอบ"ปุ๋ย" เพราะมองโลกสวยเกินไป

พี่ปุ๋ยเหมือนให้กำลังใจทุกฝ่ายทุกคนในการคอมเมนต์ เพราอะไรถึงมองว่าโลกสวยไป?
ณวัฒน์ : "สิ่งที่แกพูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ประเทศไทยดูดีมาก แล้วจะเดือดร้อนไปทำไม ไม่มีอะไรดีเท่าประเทศไทย ประะเทศไทยมีวัฒนธรรม อะไรแบบนี้ มันดูดีไปหมด แต่เราต้องยอมรับความจริง ถ้าทุกวันนี้ปัญหาอยู่อย่างนี้แล้วเราไม่ยอมรับความจริงว่ามันคือปัญหา แล้วเราจะแก้กันเมื่อไหร่ ถ้าฟังด้วยความบริสุทธิ์ใจ เราก็กลับมาปฏิบัติเหมือนคุณปุ๋ย ประเทศเราต้องย้อนยุคไปอีก 30 ปี คุณปุ๋ยอยู่ในประเทศที่เสรี สิทธิมนุษยชนเต็มร้อย การเลือกตั้งชัดเจน การคอรัปชั่นค่อนข้างยากมาก คุณสามารถพูดได้ทุกอย่าง แล้วประเทศไทยได้เสี้ยวนึงประเทศที่คุณปุ๋ยอยู่มั้ย แล้วถ้ารักประเทศไทยขนาดนี้ทำไมไม่มาอยู่ยาวๆ ต้องมาอยู่สิคุณ"
พี่ไม่ชอบอะไรเขา?
ณวัฒน์ : "ไม่ชอบวิธีการบรรยายและอธิบาย การพูดไปแต่ไม่มีวันที่คนจะทำได้และเข้าใจ คุณควรเข้าใจความจริงมากกว่า"

"ณวัฒน์"ตอบชัดไม่ชอบ"ปุ๋ย" เพราะมองโลกสวยเกินไป

ล่าสุดเขาแสดงความยินดีกับไบเดน พี่ก็อีกแล้ว?
ณวัฒน์ : "ก็รู้สึกแว้บๆ ผิดหวังนิดๆ เมื่อวานยังพูดว่าคุณปุ๋ยเป็นคนไทย อยากให้ทุกคนรู้สึกเหมือนปุ๋ย ประเทศไทยดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ แต่พอวันนี้นักการเมืองที่คุณปุ๋ยเชียร์อยู่ได้ คุณปุ๋ยก็บอกว่าเพราะเราคืออเมริกา แล้วอาทิตย์ที่ผ่านมายังเป็นคนไทยอยู่เลย ยังอยากให้คนไทยในประเทศเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เรื่องสัณชาติผมไม่มีปัญหา แต่สิ่งที่ทุกคนพูดต้องเข้าใจจริงๆ คุณต้องมาอยู่นานๆ ถึงจะเรียนรู้และเข้าใจ"

"ณวัฒน์"ตอบชัดไม่ชอบ"ปุ๋ย" เพราะมองโลกสวยเกินไป

logoline