svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บิณฑ์-ไทด์" รวมพลังชาวชลบุรีปกป้องสถาบัน พร้อมเรียกร้องให้รัฐดำเนินคดีกับผู้จาบจ้วง!

11 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" พร้อมคู่แฝด "ไทด์ เอกพันธ์" ได้เดินทางไปที่จังหวัดชลบุรีเพื่อเดินเคียงข้างพี่น้องประชาชนชาวชลบุรีนับหมื่นคน ปลื้มใจที่มีคนออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์จำนวนมาก พร้อมเปล่งเสียงทรงพระเจริญกึกก้อง และย้ำจุดยืนสถาบันต้องยืดหยัดคู่แผ่นดินไทยใครจาบจ้วงต้องถูกดำเนินคดี

11 พฤศจิกายน 2563 ที่จังหวัดชลบุรี ได้จัดกิจกรรมรวมพลังชาวชลบุรี เทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่สะพานศาลารวมใจชล และเดินขบวนไปยังศาลากลางชลบุรี ซึ่ง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" พร้อมทีมงานเดินทางมาถึงที่จังหวัดชลบุรีในเวลาบ่ายแก่ๆ และเข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดที่ศาลากลาง เพื่อเข้าร่วมงาน รวมพลังชาวชลบุรี ปกป้องสถาบัน พระมหากษัต์ริย์ ในเวลา16.00น. ที่ สะพานใหม่เลียบชายทะเล (ถนนชลมารควิถี)

"บิณฑ์-ไทด์" รวมพลังชาวชลบุรีปกป้องสถาบัน พร้อมเรียกร้องให้รัฐดำเนินคดีกับผู้จาบจ้วง!


บิณฑ์ ได้ไลฟ์สดถ่ายทอดภาพของชาวชลบุรีที่สวมใส่เสื้อสีเหลืองและสีชมพูออกมาแสดงพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยในไลฟ์ประชาชนออกมาร่วมปกป้องเป็นจำนวนมาก พร้อมเปล่งเสียงดังกึกก้องไปทั่ว ด้วยคำว่า "ทรงพระเจริญ"และ"จงรักภักดี"

โดย บิณฑ์และไทด์ ได้ร่วมกิจกรรมกับพี่น้องประชาชนและถือพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.10 และ พระราชินี เดินนำขบวนนายสมชาย ประธานการจัดงาน ยืนยันว่า การจัดกิจกรรมวันนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง และเงินที่จัดกิจกรรมเป็นเงินส่วนตัวไม่มีการรับบริจาค และไม่ได้ใช้เงินของภาครัฐ

"บิณฑ์-ไทด์" รวมพลังชาวชลบุรีปกป้องสถาบัน พร้อมเรียกร้องให้รัฐดำเนินคดีกับผู้จาบจ้วง!


นอกจากนั้นยังมีการอ่านแถลงการณ์ เพื่อแสดงจุดยืนว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ต้องยืดหยัดคู่แผ่นไทย ด้วยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันมีกลุ่มคนบางกลุ่มสร้างสถานการณ์ที่ไม่เหมาะสม และที่ผ่านมาพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ทรงงานหนักเพื่อชาวไทย การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ชาวจังหวัดชลบุรีในฐานะราษฎร ภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ขอแสดงจุดยืนในการแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี เพื่อเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อันเป็นที่เคารพรัก และศรัทธาเพื่อธำรงไว้ เพื่อความรักความสามัคคีของคนไทย จึงขอเรียกร้องให้ยุติการกระทำอันไม่เหมาะสมต่อสถาบัน และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดต่อผู้ที่กระทำไม่ดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยข้อเรียกร้องดังกล่าวประธานการจัดงานได้มอบหนังสือผ่านนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจัดหวัดชลบุรีส่งผ่านไปถึงนายกรัฐมนตรีด้วยฃ

"บิณฑ์-ไทด์" รวมพลังชาวชลบุรีปกป้องสถาบัน พร้อมเรียกร้องให้รัฐดำเนินคดีกับผู้จาบจ้วง!



สำหรับไฮไลท์ของกิจกรรมคือการจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีจอมราชาร่วมกัน โดยประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม หากไม่มีเทียนก็ได้ใช้แสงไฟจากโทรศัพท์มือถือเป็นสัญลักษณ์ในการแสดงออกถึงความจงรักภักดี

logoline