svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สุนารี" เผยเคยเจอแชทผู้หญิงไลน์มาจีบ"วาวเตอร์" สามีฝรั่ง

11 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุนารี ราชสีมา" ควงสามีฝรั่ง "วาวเตอร์" เปิดใจเล่าถึงความรักต้องฝ่าดราม่าคนเม้าท์แก่แล้วยังกินเด็ก อีกทั้งคนดูถูกคบกันไม่นานหรอก แต่ในที่สุดทั้งคู่ ก็ครองรักมาไกลเกินฝัน ตอนนี้คบกันมายาวนาน 7 ปี ทั้งนี้ "สุนารี"เผยว่าเจอแชตผู้หญิงไลน์มาจีบสามีเด็ก พร้อมเล่าแผนการจัดการชะนีที่มาอ่อยสามี

สุนารี ราชสีมา ควงสามีฝรั่ง วาวเตอร์ เปิดความรักต้องฝ่าดราม่าคนเม้าท์แก่แล้วยังกินเด็ก อีกทั้งคนดูถูกคบกันไม่นานหรอก แต่ความรักของเจ้าตัวมาไกลเกินฝัน ตอนนี้คบกันมายาวนาน 7 ปีแล้ว



"สุนารี" เผยเคยเจอแชทผู้หญิงไลน์มาจีบ"วาวเตอร์" สามีฝรั่ง





แสดงว่าตอนนี้สามีภาษาไทยเริ่มเก่งแล้ว?
สุนารี : "เก่งขึ้นทุกวัน" 


คู่นี้ครองรักกันมา 7 ปีแล้ว เห็นบอกว่ามาไกลเกินที่ฝัน?
สุนารี : "จริงๆ มันไม่ได้ฝันหรอก แต่ว่าเหมือนกับว่าเราไม่ได้คาดหวัง ปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติ ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง คำพูดที่คนเขาคาดการณ์ไว้ตอนที่เราเปิดตัววาวเตอร์จะอยู่แค่ 2-3 เดือนไม่เกินปี ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่ได้คาดหวัง แต่ไม่คิดว่ามันจะอยู่ยาวมาถึงขนาดนี้"


วาวเตอร์คิดว่าความสัมพันธ์จะยาวขนาดนี้ไหม?
วาวเตอร์ : "เอาไปทีละวัน ถ้ามีความสุขก็ไปเรื่อยๆ"


คบกันมา 7 ปี อะไรหลายอย่างในชีวิตพี่มันดีขึ้น?
สุนารี : "มันเหมือนเป็นจังหวะชีวิต ก่อนหน้านั้นก็มีงานโชว์ ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้ทำทีวีด้วย มีงานรับจ้างร้องเพลงก็ไป แต่ว่ามันไม่ได้มีทุกวัน ก็ยังมีเวลาได้ไปเที่ยว ไปหาครอบครัว แต่พอช่วงที่มีวาวเตอร์เข้ามา เหมือนสื่อทุกสื่อให้ความสนใจมากขึ้น เหมือนเป็นโอกาส จังหวะชีวิตด้วยหรือเปล่า พี่ก็ไม่รู้นะ ผู้หลัก ผู้ใหญ่ก็เมตตาให้โอกาสพี่ เหมือนกับเขาเป็นตัวนำโชค ไม่รู้สิ พี่รู้สึกแบบนั่น"



แต่ด้วยความที่อายุต่างกันถึง 21 ปีเลยปรับตัวยังไง อยู่กันได้ยังไง?
สุนารี : "จริงๆ ไม่ได้ปรับเลยนะ ตั้งแต่วันแรกที่เขาถามเรา ถ้าเธอไม่มีใคร ฉันขอเป็นแฟนเธอได้ไหม คำแรกที่เราถามไปเธอไม่มายเรื่องอายุฉันเหรอ ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหา ปัญหามันอยู่ที่ประเพณี วัฒนธรรมที่มันต้องเรียนรู้"
วาวเตอร์ : "มีความสุขมาก ยังไงก็ได้ ขอให้เป็นพี่สุ"


"สุนารี" เผยเคยเจอแชทผู้หญิงไลน์มาจีบ"วาวเตอร์" สามีฝรั่ง



พอเปิดตัวปุ๊บดราม่าก็เกิดขึ้น พี่ผ่านอะไรมาบ้าง?
สุนารี : "ช่วงแรกมีดราม่าจนพี่เครียดเหมือนกัน แล้วเขาก็แคร์ความรู้สึกเรามาก เหมือนกับว่าไปที่ไหนคนก็จ้องจับตาเรา ตอนนั้นเรารู้สึกไม่ค่อยกล้าเหมือนขาดความมั่นใจ คือเขาไม่เคยปล่อยมือพี่เลย"



ที่พี่บอกว่าเครียดมากกับที่คนอื่นเขามองว่าพี่กินเด็ก พี่เครียดขนาดไหน?
สุนารี : "มันมีความรู้สึกอยากหยุดเหมือนกัน แต่ไม่ได้บอกเขา แต่เราก็มานั่งคิดว่ามันไม่แฟร์กับเขา เพราะเขาก็ดี เขาก็รัก เขาก็พยายามทุกอย่างให้เขาเห็นว่าเวลาเดินไปด้วยกันจะไม่เห็นความแตกต่าง"



คำไหนที่คนพูดแล้วพี่เครียดที่สุด?
สุนารี : "เป็นคำหยาบคาย ยอมรับว่าเครียด เข้าไปดูในคอมเมนต์ตามรายการที่เขาเชิญไปออก แบบแก่ขนาดนี้แล้วยังให้เด็ก...อีก ไม่อายลูกเหรอ แต่เราก็เข้าไปดูโปรไฟล์ คือเขาไม่มีตัวตน แสดงว่าอาจจะเป็นเจ้าเวร เจ้ากรรม"


วาวเตอร์คิดยังไง พี่สุเจอลบๆ แบบนี้เยอะมาก?
วาวเตอร์ : "ใส่ใจในความรู้สึกตัวเองอันดับหนึ่งเลย อ่านคอมเมนต์ที่เป็นบวกเยอะๆ แล้วชีวิตจะดีขึ้น"
สุนารี : "มันก็จริง ตรงนั้นมันเป็นทุกข์เราจะเข้าหามันทำไม ก็คือไม่ไปอ่านเลยก็จบ หลังจากนั้นมันก็มีความมุ่งมั่นว่าคนข้างกายเราก็พร้อมเดินไปด้วยกัน ก็ทำให้มันดีที่สุด"
วาวเตอร์มีเคืองพี่สุเรื่องการออกทีวี มันเกิดอะไรขึ้น?สุนารี : "คือฝรั่งเขาจะตรงเวลา แต่ตอนนั้นถึงเวลานัดแล้วยังไม่ได้ถ่าย เขาก็บอกว่าทำไมไม่ตรงเวลาเลย ไม่เหมือนฝรั่งเขาจะเป๊ะๆ"




"สุนารี" เผยเคยเจอแชทผู้หญิงไลน์มาจีบ"วาวเตอร์" สามีฝรั่ง




เรื่องแชทที่มีสาวๆ จีบสามี?
สุนารี : "ช่วงที่เราคบกันใหม่ๆ ก็ไปออกทีวี นู่น นี่ นั่น เขาก็จะมีคนที่แอดเพื่อนมาในเฟซ หรือว่าไลน์มันเด้งขึ้น ซึ่งมันเยอะมาก เขาเป็นคนไนซ์มาก เขาจะแคร์ความรู้สึกคน เขากลัวจะน่าเกลียด เขาก็จะรับ แล้วก็พอมีคนทักมา เขาก็จะคุย ซึ่งในจำนวนนั้นก็มีผู้หญิงเข้ามา เริ่มจากอยากเป็นเพื่อนแล้วหลังจากนั้นก็จีบ แต่เขาก็โชว์พี่นะว่าเบบี๋มันเป็นอย่างนี้ ซึ่งเขาไม่มีเจตนาปิดบังอะไร แต่พอเยอะขึ้นเขาก็จะเริ่มอึดอัด เขาก็บอกว่าเขาจะจัดการยังไง ถ้าจะบล็อกก็กลัวน่าเกลียด เราก็บอกว่ายูก็บอกความจริงไปสิ โยนไปที่ฉันก็ได้เดี๋ยวเมียฉันจะไม่สบายใจก็บอกไปแบบนั้น ซึ่งมันก็ได้"



มีคนไหนไหมที่พี่สุต้องลงมือจัดการเอง?
สุนารี : "ไม่มี พี่ไม่เคยไปยุ่งเลย พี่ไม่เคยไปเปลืองตัวกับเรื่องพวกนี้ ซึ่งมันมีอยู่แชตหนึ่งที่ทำให้พี่รักสามีมากขึ้น เขาบอกว่าฉันให้เกียรติเมียฉัน แล้วผู้หญิงบอกว่าก็ได้ แต่ถ้าเธออยากติดต่อฉันเมื่อไหร่ก็ติดต่อมา มีผู้หญิงบอกว่าเผื่ออยากไปคุยกับฉันหรืออยากไปทำอะไรสนุกๆ ก็ติดต่อมา แต่ทางนี้บอกว่าเราควรจะหยุดเลยนะ"


เห็นว่ามายั่วต่อหน้า ต่อตาพี่เลย?
สุนารี : "ก็อย่างเวลาที่พี่ไปเที่ยวในผับ บางคนที่เขาให้เกียรติเรา พี่สุมาดื่มแบบเฮฮาปาร์ตี้ แต่บางคนก็พุ่งมาเอาหลังถูสามีเราเลย มาเซ็กซี่ใส่เลย"


"สุนารี" เผยเคยเจอแชทผู้หญิงไลน์มาจีบ"วาวเตอร์" สามีฝรั่ง




แล้วพี่ว่าแฟนพี่ไหม?
สุนารี : "ไม่ๆ พี่ไม่ว่า เพราะว่าเราก็ต้องมีมารยาท ก็ปล่อยไป ไม่เป็นไร ก็สนุกไปแค่นั้นเอง แล้วมันไม่ใช่ครั้ง สองครั้งนะ มีหลายคนที่เป็นแบบนี้ แต่พี่ก็คิดว่าบางทีน้องเขาอาจจะอยากมาสนุกหรือแกล้งพี่เล่นๆ" 



มันมีหึงกันบ้างไหม?
สุนารี : "7 ปีพี่ผ่านอะไรมา กับวาวเตอร์พี่รู้สึกว่าไม่เคยไม่ไว้ใจเขาเลย เขาทำให้เราไว้ใจ"





ก่อนหน้านี้พี่บอกมีปัญหาเรื่องวัยทอง แล้ววัยทองของพี่มันทำให้มีปัญหาชีวิตคู่ในเรื่องการทำหน้าที่ภรรยา ตอนนั้นมันเจ็บปวดขนาดไหน?
สุนารี : "มันไม่สามารถแตะต้องได้ หมายถึงความรู้สึกของร่างกายนะคะ แต่ที่เจ็บปวดมากกว่านั้นคือหัวใจของเรา เพราะเรารู้สึกว่าเราทำหน้าที่ไม่ได้ แล้วสามีเราจะรู้สึกยังไง เขายังเด็ก ธรรมดาแหละ เขายังมีความต้องการ แต่เชื่อไหมเขาไม่เคยฝืนความรู้สึกเราเลย มีบางครั้งที่เราพยายามจะทำหน้าที่ แต่เขารู้เลย เขาบอกเบบี๋ไม่ต้องหรอกถ้ายูไม่มีความสุข ฉันจะไม่มีความสุข"




ตอนนั้นพี่แก้ปัญหาด้วยการไปปรึกษาหมอ?
สุนารี : "ถูกต้องค่ะ แล้วมันก็ดีขึ้นนะ ก็หลายๆ วิธี ผู้เชี่ยวชาญนู่นนี่นั่นก็ไป ช่วงนั้น 3 เดือนเต็มๆ" 
ณ ตอนนั้นพี่สุรู้สึกแบบนี้กับร่างกายตัวเองคือไม่อยากมีอะไรกับสามี แล้วเขาเป็นคนที่อายุน้อยกว่า ยังมีความต้องการอยู่ โอเคไหม?วาวเตอร์ : "ตราบใดที่พี่สุบอกว่าไม่ค่อยโอเคหรือว่าไม่ค่อยดีกับร่างกาย เขาก็ไม่เอา เขารอได้"



"สุนารี" เผยเคยเจอแชทผู้หญิงไลน์มาจีบ"วาวเตอร์" สามีฝรั่ง




3 เดือนให้หลังพี่ไปหาหมอ แล้วทุกอย่าง?
สุนารี : "มันก็เริ่มดีขึ้น คือฮอร์โมนมันเปลี่ยน มันเหมือนความรู้สุกเราก็เปลี่ยนด้วย"



อันนี้จริงไหมพี่ยอมให้สามีไปซื้อกิน?
สุนารี : "เคยพูดกับเขา บอกว่าให้เขาไปเที่ยวผู้หญิงก็ได้  เคยบอกลูกชายด้วยว่าพาวาวเตอร์ไปเที่ยวอาบ อบ นวด ก็ได้"


แล้วพี่ไม่หึง ไม่รังเกียจเลย?
สุนารี : "ไม่ค่ะ พี่ยินดี เพราะว่าพี่ทำหน้าที่ไม่ได้ แล้วก็คิดว่าให้เขาไปมีความสุข"



ตอนนั้นที่พูดไปกดดันตัวเองไหม?
สุนารี : "ไม่ค่ะ พี่พูดเปิดเผยกับลูกๆ เลย กับเขาก่อน แล้วมาพูดกับลูก ลูกก็ถามว่าแน่ใจเหรอ เราก็บอกว่าทำไมอะลูก ตอนนั้นเราก็ทำหน้าที่ไม่ได้"
วาวเตอร์ : "ลึกๆ ในใจพี่สุไม่ได้อยากให้ไป แต่ที่ให้ไป เพราะมันตามสถานการณ์ ตามธรรมชาติตอนนั้นที่ร่างกายพี่สุเขาไม่สามารถจะตอบรับตรงนี้ได้"พี่สุตอนนี้ปัญหานี้มันดีขึ้นระดับไหน?สุนารี : "จริงๆ ก็ทำหน้าที่ภรรยาได้นะคะ เพียงแต่ว่างานพี่หนักมาก บางทีกลับมาดึกมาก เหนื่อยก็ไม่สามารถ"



"สุนารี" เผยเคยเจอแชทผู้หญิงไลน์มาจีบ"วาวเตอร์" สามีฝรั่ง




หลายคนไม่รู้ว่าวาวเตอร์ทำอาชีพอะไร?
สุนารี : "ณ วันนี้เขาช่วยพี่เลี้ยงหมา เอาตรงๆ อยู่เมืองไทยวาวเตอร์ไม่มีอาชีพนะคะ เพราะว่าเขาไม่สามารถไปทำอะไรได้เลย"




คนจะมองว่าเกาะเมียกินหรือเปล่า?
สุนารี : "ก็มีคนถามเยอะ มีคนชอบถามว่าวาวเตอร์เกาะมีกินนู่นนี่ สมมติว่าสุต้องจ่ายค่าจ้างคนเลี้ยงหมา อย่างที่บ้านโคราช สุก็จ่าย 20,000 บาทต่อเดือน โอเควาวเตอร์ ถ้าสุต้องจ่าย สุก็ต้องจ่ายเขา 20,000 บาทต่อเดือนเหมือนกัน เขาก็มีรายได้ของเขา แต่เขาก็ไม่ได้เอาอะไร เพราะเราอยู่ด้วยกัน" 



ที่มารายการคุยแซ่บShow 

logoline