svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอชา แบรนช์" คว้ามงกุฎมิสยูเอสเอ 2020

11 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอชา แบรนช์" คว้ามงกุฎการประกวดมิสยูเอสเอ 2020 และเตรียมเป็นตัวแทนสหรัฐไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส หลังจากเธอได้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนางงามสาวผิวสีคนแรก ที่ชนะการประกวดมิสซิสซิปปียูเอสเอ


หลัง เอชา แบรนช์ (Asya Branch) สาวสวยวัย 22 ปี ดีกรีนักศึกษาฮาร์วาร์ด ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่ชนะการประกวดมิสซิสซิปปียูเอสเอ และล่าสุดเธอได้คว้า ชัยชนะจากการประกวดมิสยูเอสเอในปีนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 พ.ย.) และเตรียมเป็นตัวแทนสหรัฐไปประกวดมิสยูนิเวิร์สต่อไป



lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก111

"เอชา แบรนช์" คว้ามงกุฎมิสยูเอสเอ 2020






และสิ่งที่ เอชา แบรนช์ เอาชนะผู้เข้าแข่งขันจาก 49 รัฐ และเบียดตัวเต็งจนได้ตำแหน่งเพราะคำตอบของเธอ โดยเอชา แบรนช์ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการแก้ไขการแบ่งเป็น 2 ขั้ว ด้วยการฟื้นฟูความเชื่อมั่นต่อสถาบันหลักของประเทศ อาทิ สถาบันสื่อมวลชน และรัฐบาล ทั้งยังตอบคำถามเกี่ยวกับกฎหมายอาวุธปืนด้วยว่า คนในครอบครัวของตนก็ครอบครองปืนเช่นกัน แต่ผู้ที่ครอบครองควรเรียนรู้วิธีการใช้อย่างปลอดภัยก่อนจะได้รับอนุญาตให้มีได้

lazada ลดกระหน่ำฟ้าผ่า

"เอชา แบรนช์" คว้ามงกุฎมิสยูเอสเอ 2020

เอชา แบรนช์ ได้เคยให้สัมภาษณ์เดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า"ฉันได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันในขณะที่แบ่งปันเรื่องราวของฉันและผ่านไปมากมาย แต่ไม่ปล่อยให้มันมาหยุดฉันฉันก็สามารถรักษาได้ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คนอื่นหาทางไปด้วย"




lazada ดิลแรงแซงทางโค้ง

"เอชา แบรนช์" คว้ามงกุฎมิสยูเอสเอ 2020





ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นกับพ่อของเธอ ที่เคยถูกจองจำในคุกถึง 10 ปี ก็จุดประกายให้เธอสนับสนุนการปฏิรูปความยุติธรรมและการปฏิบัติต่อนักโทษ และเมื่อปี 2561 แบรนช์ ได้มีโอกาสพบกับนายโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ และเจ้าหน้าที่ระดับสูงคนอื่นๆ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับมาตรการในการช่วยให้อดีตนักโทษกลับมาใช้ชีวิตปกติในสังคมได้



ที่มาข้อมูล :CNN ภาพ :Miss USA / Facebook

logoline