svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพนเค้ก" สวยสะกดแต่งตัวเก๋ๆเที่ยวสำเพ็ง

11 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จะใส่ชุดไหนทำอะไรก็สวยไปหมดเลยจริงๆจ้าสำหรับนางเอกสาว "สาวแพนเค้ก-เขมนิจ" ล่าสุดมีคนตาดีแอบไปเห็นนางเอกสาวใส่ชุดไทยสุดเก๋เดินเล่นช้อปปิ้งเที่ยวสำเพ็ง แม้จะใส่หนากากอนามัยมิดชิดขนาดไหนออร่าก็พุ่งไกลเด่นปังรู้เลยว่าเป็น "สาวแพนเค้ก-เขมนิจ"


\"แพนเค้ก\" สวยสะกดแต่งตัวเก๋ๆเที่ยวสำเพ็ง






เรื่องราวดีๆของ "สาวแพนเค้ก-เขมนิจ" มีทุกวัน ล่าสุดขอใช้เวลาวันหยุดจากการทำงาน โดดไปเที่ยวชิลๆกันที่ ตลาดสำเพ็ง เดิมเป็นแหล่งของชุมชนของชาวจีนที่มาตั้งรกรากอยู่ในเมืองไทย เป็นย่านการค้าถือได้ว่าใหญ่ที่สุดในพระนคร และเจริญรุ่งเรืองมากในอดีต ซึ่งที่ตลาดสำเพ็งนี้เป้นตลาดค้าส่ง งานนี้สาวแพนช้อปปิ้ง แต่ไม่ได้มาแบบธรรมดานะจ๊ะ เพราะนางเอกสาวคง คอนเซปต์ แฟชั่นนิสต้าผ้าไทย


lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก111 


\"แพนเค้ก\" สวยสะกดแต่งตัวเก๋ๆเที่ยวสำเพ็ง

นางเอกหมวยอินเตอร์ "สาวแพนเค้ก" ขอใส่ผ้าไทยงานถนัด พร้อมกระเป๋าสานใบเล็กๆ ไปเดินช้อปปิ้งกลางฝูงชน ที่แม้ว่าจะอากาศร้อนแค่ไหน "สาวแพน" ก็สู้ตาย เดินท้าแดดด้วยผ้าไทยสีสดใส ที่สำคัญยังรักษาความปลอดภัยใส่หน้ากากอนามัยอย่างถูกต้องในที่ชุมชนอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้จะใส่หน้ากากอนามัยมิดชิดแต่ออร่าแรงของ "สาวแพน" กับผ้าไทยเก๋ๆ ก็ฉายแสงเห็นเด่นตั้งแต่ร้อยเมตร เรียกได้ว่าเธอคือผู้ปลุกแฟชั่นผ้าไทยที่คนมองว่าเชย ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในชีวิตประจำวันของคนไทย
lazada ลดกระหน่ำฟ้าผ่า

\"แพนเค้ก\" สวยสะกดแต่งตัวเก๋ๆเที่ยวสำเพ็ง

lazada ดิลแรงแซงทางโค้ง

\"แพนเค้ก\" สวยสะกดแต่งตัวเก๋ๆเที่ยวสำเพ็ง

logoline