svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หยาดพิรุณ" แจ้งเอาผิดอดีตผจก.ส่วนตัวอมค่าตัว

11 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น" นักร้องเพลง cover ชื่อดัง พร้อมทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ห้วยขวาง หลังถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัว ยักยอกเงินค่าตัวหลายครั้ง ไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เมื่อเวลา 11.00 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมด้วย น.ส.หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น นักร้องดังเพลง cover ว่างแล้วช่วยโทรกลับ เดินเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหา "ยักยอกทรัพย์" มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท

"หยาดพิรุณ" แจ้งเอาผิดอดีตผจก.ส่วนตัวอมค่าตัว


น.ส.หยาดพิรุณ กล่าวเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ตัวเองอยู่กับผู้จัดการคนนี้มาเป็นกว่า 10 ปี เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ตัวเองมาจับได้ว่าผู้จัดการคนนี้โกงอีกครั้ง โดยรับงานที่ได้ค่าตอบแทนหลักล้านบาท แต่ผู้จัดการคนนี้ให้ค่าตอบแทนหยาดมาแค่แสนกว่าบาท ซึ่งหลังจากได้ตรวจสอบงานเกือบทั้งหมด 100 กว่างาน พบว่าถูกโกงเงินไป 20 งานแล้ว รวมความเสียหายไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

"หยาดพิรุณ" แจ้งเอาผิดอดีตผจก.ส่วนตัวอมค่าตัว


สำหรับพฤติการณ์ของอดีตผู้จัดการส่วนตัวรายนี้ เช่น การปลอมลายเซ็นหยาด มีการปลอมไลน์หยาด และบางงาน ผู้จัดการคนนี้ได้มีการไปบอกลูกค้าว่า "อย่านำใบเสร็จตัวจริงให้กับหยาด" จนทำให้ลูกค้าจับพิรุธได้แล้วมาบอกกับหยาด จนส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียง เนื่องจากการทำงานให้กับลูกค้า เป็นการทำงานที่ไม่ตรงกับค่าจ้างจริง และหนักที่สุด คือ จะมีลูกค้าที่ฟ้องร้อง "หยาดพิรุณ" กลับด้วย แต่ก็มีการเจรจาประณีประนอมกันได้ วันนี้นอกจากจะมาแจ้งความแล้ว ก็ต้องการชี้แจง และขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ

"หยาดพิรุณ" แจ้งเอาผิดอดีตผจก.ส่วนตัวอมค่าตัว


ด้าน ทนายษิทรา กล่าวว่า วันนี้ได้นำหลักฐานประกอบด้วย เอกสารรับงาน , ใบเสร็จรับเงิน , แชทไลน์ปลอม มามอบให้พนักงานสอบสวน เบื้องต้นจะแจ้งข้อหา ในข้อกล่าวหาลักทรัพย์นายจ้างก่อน 1 ข้อหา ส่วนผู้ร่วมขบวนการที่มีการสร้างไลน์ปลอม รวมถึงผู้ที่มารับหน้าที่เป็นลูกค้าตัวปลอม โดยจากนี้จะให้ตำรวจดำเนินการตรวจสอบ หากเข้าข่ายในข้อใดก็จะมีการแจ้งเพิ่มต่อไป

"หยาดพิรุณ" แจ้งเอาผิดอดีตผจก.ส่วนตัวอมค่าตัว


อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคดีความข้อหาดังกล่าว สามารถยอมความกันได้ แต่ก็ขึ้นอยู่คู่ความทั้งสองว่าจะตกลงกันได้หรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่ออดีตผู้จัดการส่วนตัวรายนี้ได้

logoline