svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แน็ก ชาลี" อัดคลิปขอโทษ รับสู้ไม่ได้ ผมอ่อน ทุกคนต้องสมน้ำหน้าเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย

10 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แน็ก ชาลี" อัดคลิปขอโทษจากใจ ที่ทำให้เสียเวลา บอกไม่ต้องสงสารตน ผมมันอ่อน ทุกคนต้องสมน้ำหน้าเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย ระบุมีแค่ซี่โครงจริงๆที่เจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ สู้ไม่ได้จริงๆ

ผ่านไปเรียบร้อยสำหรับมวยดารา รายการ 10fight10season2 เมื่อค่ำคืน 3 พ.ย.เป็นคู่ชกระหว่าง แน็ก ชาลี กับ เจมส์ กิจเกษม ซึ่ง ฝ่ายที่ชนะไปก็คือ เจมส์ กิจเกษม

"แน็ก ชาลี" อัดคลิปขอโทษ รับสู้ไม่ได้ ผมอ่อน ทุกคนต้องสมน้ำหน้าเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย

"แน็ก ชาลี" อัดคลิปขอโทษ รับสู้ไม่ได้ ผมอ่อน ทุกคนต้องสมน้ำหน้าเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย


เริ่มยกแรกถือว่าเดือด เจมส์ เดินหน้ารัวหมัดเข้าหาสายตามุ่งมั่น ทั้งแย็บ ทั้งออกหมัดแบบไม่มีกั๊ก ทางด้าน แน็ก ชาลี ตั้งรับป้องกันตัวบล็อกหมัดไว้ ยังไม่ออกอาวุธเท่าที่ควรแต่หลังจากป้องแล้ว แน็ก ได้ออกหมัดสวนกระแทกได้สวยไม่แพ้กัน และตอบโต้หมัดในช่วงสุดท้ายก่อนหมดยกแรก
-เข้ายกที่สอง เจมส์ยังเดินเข้าหา รัวหมัดจัดเต็ม ทำให้แน็ก มีเลือดกำเดาไหลออกมา แต่ยังตั้งรับไม่ออกอาวุธ ก่อนจะเทคนิเกิลน็อคเอ๊าท์ ในยกที่สอง ทำให้เจมส์ กิจเกษม เอาชนะไป ทำให้ตอนนี้ ทีมขาว มีอยู่ 5 คะแนน ทีมดำ มีอยู่ 7 คะแนน

"แน็ก ชาลี" อัดคลิปขอโทษ รับสู้ไม่ได้ ผมอ่อน ทุกคนต้องสมน้ำหน้าเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย

ล่าสุด "แน็ก ชาลี" เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า ผมขอโทษทุกคนจริงๆนะที่รอดู แล้วผมทำให้ผิดหวังมันเสียเวลามากๆเลยผมเข้าใจ ผมไม่ชอบคำปลอบใดๆ ผมแพ้คือแพ้ มีหลายคน พยายามพูดแก้แทนผม ว่ามวยดาราบ้างไรบ้าง ผมขอบคุณมากๆ แต่ ผมแพ้คือแพ้ ผมต้องยอมรับครับ ผมก็ผิดหวังในตัวผมมากๆ หลายคนอาจบอกว่าผมขี้โม้ แต่ผม เจ็บซี่โครงมากครับ ใจผมอยากสู้มาก แต่เปิดมา ผมโดนซี่โครงไป ผมบอกจริงๆ ผม แค่จะง้างมือออกหมัดยังไม่ไหวเลยครับ555555 ทุกคนไม่ต้องสงสารผมนะ ผมมีความสุขมาก หน้าผมเนี่ยไม่เจ็บเลย ที่ผมโดน เพราะตอนผมซ้อม ผมก็โดนหนักมากๆครับ มีแค่ซี่โครงจริงๆที่ผมเจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ ผม สู้ไม่ได้จริงๆ คือ ผม สู้ไม่ได้ครับ ผมอ่อน ทุกคนต้องสมน้ำหน้าผมเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย555 แต่ขอโม้อีกหน่อยได้ม่ะ ปกติผมโหดมากเลยนะ5555 แต่ก็ต้องยอมรับสภาพวันนี้จริงๆครับผมมีความสุขมากๆเลยนะ ขอบคุณพี่เจมด้วย พี่เก่งมาก
และขอโทษด้วยที่ทำให้คนดู ไม่สนุกเลย ผมก็เสียดายจริงๆเหมือนกันครับ ผมขอบคุณครูมวยทุกคนที่สอนผม ขอบคุณพี่ๆทุกคนในทีม ที่ซ้อมมากับผม และก็ขอโทษจริงๆครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องผิดหวัง เพราะวันนี้ผมทำได้ไม่ดีจริงๆผมขอบคุณรายการมากเลยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้ต่อย ผมมีความสุขมาก ขอบคุณจริงๆครับ จริงๆผมอยากขี้โม้อีกหลายเรื่องมากเลย ว่าก่อนต่อย อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเจออะไรมาบ้าง55 แต่มันก็จะเหมือนแก้ตัว เอาเป็นว่า อย่าสงสารผมนะ อย่าเม้นว่าสงสาร หรือผมเก่งมากนะ ผมแพ้คือแพ้ ผมอ่อน คืออ่อน ผมสู้ไม่ได้คือสู้ไม่ได้ครับ เม้นตลกๆได้เลย ผมจะมีความสุขกว่า การที่ทุกคนมาปลอบผมนะ 555 เม้นว่า ไอขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ ไอ้หำใหญ่ขี้โม้ ผมยังมีความสุขกว่าจริงๆ 55555 สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆที่เสียเวลาดู5555 และก็ขอโทษจริงๆจากหัวใจผมครับ ที่ทำได้ไม่ดีวันนี้ ฝันดีนะทุกคน ผมโคตรมีความสุขเลย โดนอัดหน้าหลับสบายแน่ๆ 555

logoline