svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รู้จัก'ต้นหนชลธี'ก่อนซีรีส์ออกอากาศ

10 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังจะออกอากาศให้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องเอาใจสายวายกับ "ต้นหนชลธี"นิยายแนวแอบรัก คอมเมดี้ ที่จับป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง และข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล พร้อมทีมนักแสดงมาสร้างความฟิน และรอยยิ้มให้ขมกัน ก่อนจะออกอกาศ เรามาทำความรู้จักเรื่องราวของ ต้นหนชลธี กันก่อน

"ต้นหนชลธี" มาจากปลายปากกาของ'นทกร' ซึ่งหยิบมาสร้างเป็นซีรีส์โดยผู้กำกับมือทอง "กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ที่จับ ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง และ ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล โคจรมาเจอกันเป็นเรื่องแรก ในบทบาทของต้นหนและชลธี ที่มีความผูกพันกันมาตั้งแต่วัยเด็ก เป็นเรื่องราวของ ชลธี ที่แอบรักพี่ชายข้างบ้านอย่าง ต้นหน แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้ามองพี่ชายที่แสนดีกับแฟนสาวอยู่ห่างๆ กระทั่งโชคชะตาเข้าข้าง เมื่อพี่ชายอัพสเตตัสโสด คนเป็นน้องจึงลุกขึ้นมาแปลงโฉมใหม่หวังพิชิตใจ พี่ชายข้างบ้านให้ได้!

รู้จัก'ต้นหนชลธี'ก่อนซีรีส์ออกอากาศ



เรื่องราวความรักของ "ชลธี" ที่มีต่อ "ต้นหน" พี่ชายข้างบ้านสายโหดโคตรเถื่อน ที่ถึงแม้ในใจของชลธีจะคิดเสมอว่า รักครั้งนี้มันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ยังเอาตัวเองไปอยู่ใกล้ ๆ ถึงขนาดตั้งใจสอบเข้าไปอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน จนจับพลัดจับผลูได้เป็นรูมเมทร่วมห้องกัน โดยที่ยังต้องปิดบังความรู้สึกที่แท้จริง และอยู่ด้วยกันในฐานะน้องชายที่แสนดี ขณะที่ต้นหนก็รู้สึกดีกับชลธีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เพียงแต่ยังไม่รู้ใจตัวเอง

รู้จัก'ต้นหนชลธี'ก่อนซีรีส์ออกอากาศ

แต่แล้วเรื่องราวก็มาถึงจุดหักเห เมื่อ "ชลธี" ได้กลายเป็นเฟรชชี่สุดฮอทของมหาวิทยาลัย จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ชุลมุน ทั้งเหล่ารุ่นพี่ที่พยายามเข้าหาชลธี ทั้งแฟนเก่าสุดแซ่บของต้นหนที่กลับมาหวังจะทวงต้นหนคืน และอุปสรรคอีกมากมาย แล้ว "ชลธี" จะสมหวังในรักครั้งนี้หรือไม่ แก๊งค์เพื่อน อัยย์ไน๋ คู่รักสายบิ้ว และ มิเรียม สาวแสบผู้เชี่ยวชาญกลยุทธ์ตุ๊ดต้องสยบ จะช่วยให้ "ต้นหน" จะรู้ใจตัวเองทันเวลาหรือเปล่า มาร่วมลุ้นกันว่า เสน่ห์ของท้องทะเล อย่าง "ชลธี" จะพิชิตใจ "ต้นหน" คนเดินเรือ ได้หรือไม่ ตามไปให้กำลังใจชลธีปฏิบัติการพิชิตหัวใจพี่ชายกันได้ ใน ต้นหนชลธี ทุกวันศุกร์ เวลา 21:30 น. ทางช่อง GMM25 และ AISPLAY เริ่มออกอากาศวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563 นี้

รู้จัก'ต้นหนชลธี'ก่อนซีรีส์ออกอากาศ

รู้จัก'ต้นหนชลธี'ก่อนซีรีส์ออกอากาศ

รู้จัก'ต้นหนชลธี'ก่อนซีรีส์ออกอากาศ

"ต้นหนชลธี" มีทัพนักแสดงมาร่วมสร้างสีสัน วุ่นวายมากมาย นำโดยป๊อด -ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง รับบท ต้นหน ,ข้าวตัง- ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล รับบท ชลธี ,ท็อปแท็ป -จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล รับบท อัยย์ ,ไมค์- ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต รับบท ไน๋ ,แจน- พลอยชมพู ศุภทรัพย์ รับบท มิเรียม ,ไซซี -อภิชญา แซ่จัง รับบท แป้ง ,หมู- ดิลก ทองวัฒนา รับบท เสี่ยเจริญ (พ่อต้นหน) ,เจนนิเฟอร์ คิ้ม รับบท น้ำ (แม่ชลธี) ,เง็ก -กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ รับบท อัมพร (แม่ต้นหน) ,กวาง -วรรณปิยะ ออมสินนพกุล รับบท ใบพาย ,กาย- ศิวกร เลิศชูโชติ รับบท อิฐ ,นีโอ- ตรัย นิ่มทวัฒน์ รับบท ณะ ,กระปุก -พัชรา ทับทอง รับบท แอมป์ ,กันสมาย -ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ รับบท หนึ่ง

รู้จัก'ต้นหนชลธี'ก่อนซีรีส์ออกอากาศ

รู้จัก'ต้นหนชลธี'ก่อนซีรีส์ออกอากาศ

logoline