svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ศปปส.นัดรวมตัวหน้าทำเนียบฯ พรุ่งนี้ ยื่น จม.ถึง"นายกฯ -ผบ.ทบ."ชงทำปฏิวัติรัฐประหารชัตดาวน์ประเทศ

08 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศปปส."นัดรวมตัวหน้าทำเนียบฯ พรุ่งนี้เวลา 9 โมง เพื่อยื่นจดหมายถึง "พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ ผบ.ทบ." ชงทำปฏิวัติรัฐประหารชัตดาวน์ประเทศ .

จากกรณีการชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย (ฝั่งร้านเมธาวลัย ศรแดง) โดยกลุ่มเครือข่ายประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ (ศปปส.)
นายกฤตย์ เยี่ยมเมธากร เลขาธิการเครือข่ายประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (9 พ.ย.) เวลา 09.00 น.สมาชิกเครือข่ายฯ นัดรวมตัวกันที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่จะยื่นจดหมายเปิดผนึกให้นายกรัฐมนตรี ที่สำนักนายกรัฐมนตรี แล้วจากนั้นจะเดินมาหน้ากองทัพบก เพื่อยื่นจดหมายเปิดผนึกถึงผู้บัญชาการทหารบก เพื่อเรียกร้องให้มีการรัฐประหารชัตดาวน์ประเทศ โดย ตน จะได้มีแถลงการณ์ของเครือข่ายฯ เพื่อแถลงรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง ในฐานะประชาชนของประเทศไทยทุกจังหวัด

ศปปส.นัดรวมตัวหน้าทำเนียบฯ พรุ่งนี้ ยื่น จม.ถึง"นายกฯ -ผบ.ทบ."ชงทำปฏิวัติรัฐประหารชัตดาวน์ประเทศ


โดยแถลงการณ์จะถึงรัฐบาลและฝ่ายความมั่นคง กองทัพ เพื่อเสนอทางออกให้ประเทศไทย โดยไม่เกี่ยวกับคณะกรรมการสมานฉันท์ และนักการเมือง เพราะนั่นเป็นเรื่องของ นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา แต่ประชาชนเราจะเสนอแนวทางให้รัฐบาล ฝ่ายความมั่นคง เราจะต้องเป็นสถาบันของประชาชน ที่มีความยั่งยืนตลอดไป เพื่อช่วยชาติ ช่วยรัฐบาล และราชการ ในการป้อนข้อมูลประวัติศาสตร์ชาติไทยให้ถูกต้อง เพราะปัจจุบันนี้มีกลุ่มคนเข้าไปบิดเบือนระดับครอบครัว เราจึงต้องให้ความรู้เน้นหลักสูตรศาสตร์พระราชา

logoline