svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เร่งวางแนวป้องกัน-ทยอยปิดถนนเตรียมรับมือม็อบ

08 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศที่บริเวณแยก จปร. และเส้นทางเข้าทำเนียบรัฐบาล รวมถึงหน่วยงานอื่นๆโดยรอบ กำลังเร่งวางแนวป้องกันเพื่อเตรียมรับมือผู้ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการปิดการจราจรแล้วในหลายจุด

8 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการปิดการปิดเส้นทางจราจรถนนราชดำเนิน บริเวณสะพานมัฆวาน โดยมีการวางสิ่งกีดขวางตลอดแนวขวางของถนน
13.00 น. บรรยากาศ บริเวณแยก จปร. เจ้าหน้าที่ได้นำรถตู้มาจอดขวางไว้จำนวนนับสิบคัน พร้อมกับรถประจำทางปรับอากาศ จำนวนหลายคัน  นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้เร่งติดตั้งแผงรั้วเหล็ก และลวดหีบเพลง เพื่อสกัดกั้นผู้ชุมนุม
13:50 น. แยก จปร.มุ่งหน้าสะพานมัฆวานรังสรรค์ มีแผงเหล็กร้อยด้วยโซ่กั้น ด้านในมีรถตำรวจประมาณ 27 คัน ปิดถนนไว้ ไม่ให้สัญจรผ่านไปได้ ก่อนจะปิดสะพานมัฆวานฯ ในเวลาต่อมา
14.10 น. ปิดสะพานเทวกรรม   เส้นทางเข้าทำเนียบรัฐบาล  โดยตำรวจได้นำแผ่นสังกะสี วางชั้นแรก ชั้นที่สองเป็นลวดหีบเพลง และชั้นที่ 3 เป็นรั้วเหล็ก

เร่งวางแนวป้องกัน-ทยอยปิดถนนเตรียมรับมือม็อบ

14.20 น. ถนนโดยรอบกองบัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าหน้าที่ได้นำรั้วเหล็ก รถบัสขนาดใหญ่ ของกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน และแผงรั้วเหล็กกั้นโดยรอบแล้ว
15.00 น. ปิดการจราจรบริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ แยกพาณิชยการ รวมถึงแยกเบญจมบพิตร และแยกอภัยเจษฎทิศ ซึ่งเป็นเส้นทางมุ่งหน้าวังสวนจิตรลดา

logoline