svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านพบกับ บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้

07 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คู่น่าสนใจในคืนนี้ เป็นการเจอกันระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านพบกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยทั้งสองทีมจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่บิ๊กแมตช์ ดอร์ทมุนด์   เปิดบ้านพบกับ บาเยิร์น มิวนิค   เวลา 00.30 น.

 



ดอร์ทมุนด์  ของกุนซือ ลูเซียงฟาฟร์ คืนฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่องชนะ 4 นัดรวดจากทุกรายการ ยิงรวม 11 ประตูและไม่เสียเลย   เกมนี้จะได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ มาร์โค รอยส์ 2 จอมเก๋าฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1  โรมัน เบือร์กี้ เฝ้าเสา แผงหลังมี   โธมัสเมอนิเย่ร์, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอลเกร์เรยโร่   แดนกลางใช้  อักเซล วิทเซล, มาห์มูดดาห์อูด  สามแนวรุก  เจดอน ซานโช่,  มาร์โค รอยส์,โจวานนี่เรย์น่า  หน้าเป้าใช้  เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ซัดไป 10 ประตูจาก 10นัดในฤดูกาลนี้

 



บาเยิร์น มิวนิค  ของ ฮันซี่ฟลิค ชนะ 9  นัดรวดทุกรายการ เกมนี้ไม่มี อัลฟอนโซ่ เดวิส และ ต็องกีย์ เนียงซูที่บาดเจ็บ  11 ตัวจริงวันนี้ในระบบ  4-2-3-1  มานูเอลนอยเออร์ เฝ้าเสา  แผงหลังมี   เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง,ดาวิดอลาบา, ลูกัส แอร์กน็องเดซ  แดนกลาง   เลออนโกเรทซ์ก้า, โยชัว คิมมิช  สามแนวรุกใช้  แซร์ช นาบรี้, โธมัสมุลเลอร์, คิงส์เล่ย์  โกมัน และหน้าเป้า  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าตาข่าย

 

logoline