svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซีรีส์ True Beauty ระงับการถ่ายทำหลังพบทีมงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19

06 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องเบรกการถ่ายทำแบบกะทันหัน เลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ True Beauty หลังจากตรวจพบว่ามีทีมงานรายหนึ่งได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้การถ่ายทำในวันที่ 7พฤศจิกายน ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยเพื่อเป็นการป้องกันตาม มาตรการป้องกันโควิด-19ตามรายงานคาดว่า การถ่ายทำจะกลับมาดำเนินการต่อได้ในเร็วๆ



วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 มีการรายงาน เรื่องราวที่ทำเอาแฟนต่างตกอกตกใจ เพราะ การถ่ายทำซีรีสจากเว็บตูนเรื่อง 'True Beauty' ทางช่อง tvN นั้นมีการระงับการถ่ายทำแบบกะทันหันทำให้ ในวันที่ 7 พฤศจิกายนมีการยกเลิกการถ่ายทำ เป็นเรียบร้อยแล้ว!เนื่องจากมี ทีมกองถ่ายรายหนึ่ง ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องเข้ารับตรวจในทันที อย่างไรก็ตามทางกองถ่ายจะ มีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมงานรายนี้ 



ซีรีส์ True Beauty ระงับการถ่ายทำหลังพบทีมงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19

คาดว่า การถ่ายทำจะกลับมาดำเนินการต่อได้ในเร็วๆ นี้เนื่องจาก tvN มั่นใจว่าทีมงานได้ปฏิบัติตาม มาตรการป้องกันโควิด-19 รวมถึงการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN อย่างเรื่อง True Beauty ที่ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรก และ โปสเตอร์นักแสดงออกมาให้เหล่าแฟนๆ คอซีรีส์ได้ยลโฉมกันไปแล้ว ซึ่ง ทางช่องได้ปล่อยตัวอย่างตอนแรกออกมาสั้นๆซึ่งทำเอาแฟนๆที่รอชมต่างก็ฮือฮาอดใจไม่ไหวอยากจะดูกันเต็มแก่แล้ว ทั้งนี้ ซีรีส์ True Beauty มีกำหนดการจะฉายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ทางช่อง tvN


ซีรีส์ True Beauty ระงับการถ่ายทำหลังพบทีมงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19


โดย ซีรีส์ 'True Beauty ทางช่อง tvN นำแสดงโดย ไอดอลหนุ่มชื่อ ดัง ชาอึน ASTRO , มุนกายอง , ฮวังอินยอบ และอีก มากมาย  ซีรีส์ True Beauty นั้นดัดแปลงมาจากเว็บตูน ยอดฮิตชื่อเดียวกับซีรีส์   โดยเป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ โดยตัวหลักคือ นางเอกลิมจูกยอง (รับบทโดยมุนกายอง) เด็กนักเรียนสาวมัธยมปลายที่ใช้เครื่องสำอางในการปกปิดความไม่มั่นใจของตัวเอง โดยเธอตั้งใจว่า จะซ่อนใบหน้าที่แท้จริงไปตลอด จนกระทั่งเมื่อเธอได้พบกับลีซูโฮ (รับบทโดยชาอึนอู) 

logoline