svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อ.คฑา"โผล่ทำเนียบฯชี้ดวง"บิ๊กตู่"ทัวร์ลงถึงตรุษจีน64

06 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอดูชื่อดัง "คฑา ชินบัญชร" โผล่ทำเนียบรัฐบาล ปัดดูดวงให้นายกรัฐมนตรี เผย "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เกิดปีมะเมีย เลยเป็นตำบลกระสุนตก ย้ำชีวิต "บิ๊กตู่" เลยเทศกาลตรุษจีน 2564 ทุกอย่างไปได้ .

6 พฤศจิกายน 2563 นายคฑา ชินบัญชรนักโหราศาสตร์ชื่อดัง กล่าวว่า วันนี้ (6พ.ย.) ส่วนตัวเดินทางมาร่วมประชุมกับคณะของนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มาดูดวงให้ใครหรือสถานที่ใดเป็นพิเศษ หลังพบนายสุภรณ์ เสร็จจึงเดินมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรให้บ้านเมืองมีความสุข สงบ คิดว่าคนไทยทุกคนรักประเทศไทย สิ่งสำคัญที่สุด คือความกตัญญูต่อแผ่นดิน เพียงแต่จุดมุ่งหมายอาจไม่เหมือนกัน แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ รักในแผ่นดิน อยากให้แผ่นดินมีความสุข ซึ่งตนอยากบอกว่าหากทุกคน คิดดี พูดดี ทำดี มีเพื่อนดี รับรองว่าชีวิตดี และแผ่นดินไทยดีแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า มีโอกาสได้ดูดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม บ้างหรือไม่ นายคฑา กล่าวว่า ปกติปีนี้คนเกิดปีมะเมีย โดยทั่วไปจะเป็นตำบลกระสุนตก ตามหลักโหราศาสตร์จะต้องปะทะชนอยู่แล้ว แต่ไม่ต้องกังวล เพราะพ้นตรุษจีนในวันที่ 12 ก.พ. 2564 ก็จะไปได้ ดังนั้น ช่วงนี้จึงต้องระมัดระวังและหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ จะช่วยส่งผลให้จิตสงบ

"เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิตแก่เรา และทำให้เรามีสติรู้ตื่น ในการดูแลตัวเองและชาติบ้านเมือง จะทำให้เรารู้ว่าอะไรดี อะไรชอบ อะไรผิด อะไรถูก ไม่ว่าใคร ถ้าเรารู้จักหน้าที่ของตัวเอง ผมคิดว่าชาติบ้านเมืองก็จะสงบสุข อันนี้อยากฝากไปถึงคณะรัฐมนตรี หรือใครก็ตาม หากรู้จักหน้าที่ของตัวเอง บ้านเมืองก็จะมีความสุขแน่นอน" นายคฑา กล่าว

เมื่อถามว่า ดวง พล.อ.ประยุทธ์ จะดีขึ้นหลังวันที่ 12 ก.พ. 2564 ใช่หรือไม่ นายคฑา กล่าวว่า จริงๆแล้วคนเกิดปีมะเมียทุกคน พอหมดการปะทะชน ปัญหาต่างๆก็จะน้อยลง ซึ่งช่วงปะทะชน คือ ช่วงวันที่ 12 ธ.ค. 63 -12 ม.ค. 64 ก็อาจจะโชคดี เพราะอยู่ในช่วงปีใหม่ คนไทยกำลังรื่นเริง ทำให้สถานการณ์เบาบางลงได้ ซึ่งถือเป็นดวงของคนเกิดปีมะเมียทุกคน ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ เกิดปีมะเมียด้วยก็ต้องระวัง และต้องสวดมนต์ไหว้พระและไปรับพลังชีวิตดีๆ โดยเฉพาะทิศเหนือ ทิศใต้ และตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นพลังบวกที่ดี ไปรับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และไปกระจายความสุข

"อ.คฑา"โผล่ทำเนียบฯชี้ดวง"บิ๊กตู่"ทัวร์ลงถึงตรุษจีน64

logoline