svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ฟ้าใส' สื่อถึงใคร ความจริงกำลังจะปรากฎ

06 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาจ้า ขาเผือก ขาเมาส์ วงการนางงามไทยเตรียมเปิดโลกออนไลน์ เปิดทีวีดูความแซ่บของ MUT2019 อย่างฟ้าใส ปวีณสุดา ได้เลย เพราะล่าสุดนั้น เธอได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมกับลงภาพทนายความ และแคปชั่นเผ็ด ๆ ว่า " ความจริงกำลังจะปรากฎ" ว่าแต่จะเกี่ยวเนื่องกับดราม่าของเวที MUT หรือเปล่านะ

วงการขาอ่อนอย่างเวที MUT ยังร้อนระอุ พร้อมให้ตามเรื่องราวอีกครั้ง หลังจาก กรณีดราม่า การโชว์ตัว MUT2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา ทิ้งทวนมอยตำแหน่ง MUT2020 ที่แฟนนางงามตั้งโจทย์ เกิดอะไรขึ้น มีสตาร์ฟเดินตามทวงมงกุฏ ก่อนเจ้าของเวที จะออกมาร่ายยาวถึงไทม์ไลน์ ของฟ้าใส ในการประวิงเวลาไม่เซ้นต์สัญญากับทางกองประกวด และนำไปสู่ข้อตกลงที่ทั้ง 2 ฝ่ายรับได้ พร้อมกับทิ้งท้ายให้ออกมาพูดความจริง
ล่าสุดเฟซบุ๊กฟ้าใส Paweensuda Drouin ได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมทนายความ และเขียนเนื้อหาสั้นๆ บอกว่า "ความจริงกำลังจะปรากฎ ทุกอย่างจะถูกพิสูจน์ผ่านกระบวนการยุติธรรมขอบคุณทนายทั้งสองท่านมากๆค่ะ#สำนักงานทนายคริสโปตระนันทน์คริส โปตระนันทน์ - Chris PotranandanaW

'ฟ้าใส' สื่อถึงใคร ความจริงกำลังจะปรากฎ

'ฟ้าใส' สื่อถึงใคร ความจริงกำลังจะปรากฎ

และโพสต์ดังกล่าวก็นำไปสู่แฟนนางงาม และคนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็น หรือว่านี่จะเกี่ยวข้องกับดราม่าก่อนหน้านี้ อาทิ
"ถ้านางไม่จริง นางคงไม่ขนาดนี้ นิสัยนางเป็นคนไม่ตอบโต้เลย รอดูกระบวนการยุติธรรม คิดว่านางหลักฐานแน่นชัวร์ "
"เป็นกำลังใจให้นะฟ้าใสพี่ๆฝั่งCalgary เชื่อมั่นในตัวน้องๆน่ารัก เป็นเด็กดี มาตลอดตั้งแต่สมัยเรียนอยู่คัลการีแล้วสู้เพื่อความถูกต้องค่ะ "
" เคยใช้วิธีนี้กับเฌอเอม จะมาใช้กะฟ้าใสบ้าง เหมือนได้ใจ ใช้โซเชียลและฐานแฟนคลับเปนเครื่องมือถล่มฝ่ายตรงข้ามมานักต่อนักกับคำว่า "ไม่ได้อยากจะพูด ไม่อยากจะพูด" สู้ๆนะฟ้าใส"
" ตัวน้อย รักหมาสี่ขาโฮ่ง เรานี้งงตั้งแต่ที่บอกว่าสัญญามีสามฉบับละ ทะแม่งๆๆๆตั้งแต่นั้นมา ต้องโหดขนาดไหนต้องถูกเอาเปรียบขนาดไหนกันคนที่ทุ่มเททุกอย่างกว่าจะได้มาชึ่งตำแหน่งถึงกับยอมไม่เซ็นสัญญาและยอมได้แม้กระทั้งเสียของรางวัลเป็นล้านๆๆไป ถ้าสัญญาดีจริง สงสารน้อง"
" ส่งกำลังใจช่วยเพื่อความจริงและถูกต้องที่สุดค่ะ การแจงความจริงโดยมีกฎหมายมารับรองเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและจุดยืนที่แท้จริงค่ะ สู้สู้ค่ะ รักปล.ไม่เข้าข้างใครทั้งสิ้นแต่เข้าข้างความจริงค่ะ"

'ฟ้าใส' สื่อถึงใคร ความจริงกำลังจะปรากฎ

'ฟ้าใส' สื่อถึงใคร ความจริงกำลังจะปรากฎ

อย่างไรก็แล้วแต่ เรื่องที่ฟ้าใส โพสต์นั้น จะเกี่ยวกับประเด็นเวที MUT หรือไม่อย่างไร ต้องรอให้ฟ้าใส ออกมาพูดแบบกระจ่างอีกครั้ง
ขอบคุณที่มา : FB Paweensuda Drouin

logoline