svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เตรียมชม Gen Y The Series 11 พ.ย.นี้

06 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้สิ้นสุดการอคอยแล้วสำหรับ ซีรีส์เอาใจสายวาย ที่ขนทัพบ้าน Star Hunter Entertainment มาลงจอกันเพียบ โดยเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไป พร้อมแสดงจุดยืนช่องน้อยสีที่ เพิ่มกลุ่มผู้ชมเป็นเหล่าสายวาย ด้วยการนำเรื่องนี้มาลงจอ

Star Hunter Entertainment บริษัทต้นตำรับผู้ผลิตคอนเทนต์สายวาย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีรีส์แนว โรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า ครบรส สนุก เศร้า เคล้าเสียงหัวเราะ อำนวยการสร้างโดย "โอ๋ Star Hunter" หรือ "โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ" ผู้จัดสายวายระดับเอเชีย!! พร้อมเปิดตัวพันธมิตรในการออกอากาศซีรีส์ทั้ง 2 ช่องทาง กับการออกอากาศออริจินัลคอนเทนต์ผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33ถือเป็นโปรแกรมซีรีส์วายเรื่องแรกที่เปิดผังช่อง 3 เพิ่มความยิ่งใหญ่! ฉายออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แฟลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีนที่มียอดผู้ใช้งานแบบสมาชิกหรือ VIP ทะลุ 100 ล้านคนเป็นรายแรก ได้ผลักดันซีรีส์วายไทย Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ไปสู่ตลาดโลกเช่นกัน ภายในงานยังมีกองทัพนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น อาทิ 3 หนุ่ม SBFIVE บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ พร้อมด้วยหนุ่มหล่อจากเวที Superboy Project แบงก์ ภณ เจ็ท เฟอร์กี้ แบงค์ โบนัส กาด ตั๋ง จูเนียร์ Star Hunter New Gen ดุล ร่มจำปา, เจมส์ กษม, ดานิว, แบงค์ธี, ISBANKY และ แก๊งนางฟ้า โยชิ, ฮาจี้, ฟลุ๊ค ร่วมงานณ Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณยชญ กรณ์หิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงการกลับมาในรอบ 4 ปี ของการเป็นผู้จัดซีรีส์วาย... "Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ถือเป็นซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ที่โอ๋ตั้งใจมาก เราทุ่มทุนมากกว่า 50 ล้านบาท พร้อมขนทัพนักแสดงวัยรุ่นกว่า 30 ชีวิต มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เราตั้งใจทำกัน 3 ซีซั่น โดยซีซั่นที่ 1 เราถ่ายทำกัน เสร็จเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในช่วงของการตัดต่อ ต้องยอมรับว่า กระแสของ Gen Y The Series ดีมาก ตั้งแต่ตอนที่เราปล่อยซีรีส์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้อ่านในรูปแบบนิยายออนไลน์ผ่านทางธัญวลัย มีผู้เข้าชมถึง 714,829 ครั้ง และแอปพลิเคชันจอยลดาที่มีคนคลิกเข้าไปอ่านรวมกันกว่า 166.4 ล้านจอย และเรายังแปลเป็นภาษาอังกฤษให้แฟนคลับต่างประเทศได้อ่านบนวัตต์แพด (Wattpad) ซึ่งมีคนเข้ามาอ่านจากทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ระหว่างการถ่ายทำทีมออนไลน์ของเรามีการปล่อยภาพเบื้องหลังเพื่อเสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับได้ติดตามทุกๆ สัปดาห์ ซึ่ง # (แฮชแท็ก) ที่เราใช้ก็ติดอันดับ 1-5 ในทวิตเตอร์ ตลอดการถ่ายทำ ส่วนช่องทางการออกอากาศเราได้พันธมิตรในการออกอากาศซีรีส์ทั้ง 2 ช่องทาง ผ่านช่องคุณภาพอย่าง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่ง Gen Y The Series เป็นโปรแกรมซีรีส์วายเรื่องแรกที่เปิดผังออกอากาศในช่อง 3 ส่วนแฟนคลับต่างประเทศสามารถชมย้อนหลังพร้อมกันทั่วโลกได้ตลอดบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com แฟลตฟอร์มออนไลน์ อันดับ 1 ของประเทศจีน โอ๋ และนักแสดงพร้อมทีมงานทุกส่วน ตั้งใจ มุ่งหวังว่า Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก จะเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของกลุ่มวัยรุ่น หลากหลายรูปแบบ ที่ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องของ อายุ เพศ วัย การศึกษา ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วชอบ ดูแล้วอิน ก็สามารถแชร์ความประทับใจ ความฟินกันได้

เตรียมชม Gen Y The Series  11 พ.ย.นี้




เตรียมชม Gen Y The Series  11 พ.ย.นี้


สำหรับคุณสุบัณฑิตสุวรรณนพรองหัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานปฏิบัติการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3"ปัจจุบันคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับสายวายกระแสตอบรับดีมากโดยปีนี้มีผลงานวายนำเสนอผ่านแฟลตฟอร์มทั้งที่เป็นสื่อโทรทัศน์ตลอดจนสื่อออนไลน์จำนวนมากการแข่งขันสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดช่อง3เองได้มีการพูดคุยเชิงนโยบายที่จะปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ให้ทันสมัยน่าติดตามมีการเพิ่มคอนเทนต์วายเพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้ชมยุคใหม่ปีนี้เราจึงมีแผนผลิตละครยาวและซีรีส์ที่มีคอนเทนต์วายมากกว่า5เรื่องและเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับทางคุณโอ๋Star Hunterผู้เชี่ยวชาญคอนเทนต์วายได้เข้ามานำเสนอโปรเจกต์Gen Y The Seriesที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคมยุคใหม่ด้วยการถ่ายทอดความรักหลากหลายรูปแบบโดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเพศเพื่อสร้างความทัดเทียมให้กับกลุ่มLGBTQที่มีความหลากหลายทางเพศมาถ่ายทอดผ่านนักแสดงวัยรุ่นอย่างบาสคิมม่อนคอปเตอร์ที่เคยมีผลงานกับช่อง3มาแล้วจากซีรีส์Hotel StarsสูตรรักนักการโรงแรมโดยGen Y The Seriesวัยรุ่นวุ่นYรัก มีโปรแกรมออกอากาศในวันที่11พฤศจิกายนถือเป็นโปรแกรมซีรีส์วายเรื่องแรกที่เปิดผังช่อง3คาดหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากแฟนคลับสายวาย"


เตรียมชม Gen Y The Series  11 พ.ย.นี้


ด้านคุณผ่านศึกธงรบผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาiQIYIกล่าวเสริมว่า"iQIYI (อ้ายฉีอี้)เริ่มเข้ามาทำตลาดประเทศไทยปีนี้ด้วยความเชื่อมั่นในการนำเสนอคอนเทนต์เอเชียคุณภาพระดับโลกทั้งจีนเกาหลีญี่ปุ่นและไทยรวมถึงผลงานของStar Hunter Entertainmentซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำของไทยเราจึงเลือกจับมือนำซีรีส์วายฟอร์มยักษ์Gen Y The Seriesวัยรุ่นวุ่นYรักมาฉายบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์iQIYI (อ้ายฉีอี้)เป็นซีรีส์วายเรื่องแรกจากประเทศไทยและด้วยศักยภาพของนักแสดงเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักแสดงนำอย่างบาสคิมม่อนคอปเตอร์3หนุ่มจากSBFIVEซึ่งมีฐานแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศจำนวนมากเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งทำให้เราตัดสินใจผลักดันซีรีส์เรื่องนี้ไปสู่ตลาดโลกให้ทุกคนได้รับชมกันบนแอปพลิเคชันiQIYI (อ้ายฉีอี้)และเว็บไซต์iQ.comซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับและแฟนซีรีส์จากทั่วทุกมุมโลกจะเข้ามาชมเข้ามาแชร์ร่วมสนับสนุนส่งเสริมนักแสดงไทยผู้จัดไทยและคอนเทนต์ไทยต่อยอดความสำเร็จได้ไม่แพ้คอนเทนต์นานาชาติบนเวทีสากลแน่นอน"และนับเป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างคิมม่อน-วโรดมเข็มมณฑาและคอปเตอร์-ภานุวัฒน์เกิดทองทวีหลังจากทั้งคู่เคยฝากผลงานคู่กันมาแล้วในซีรีส์2Moons The Seriesเดือนเกี้ยวเดือนเมื่อกว่า4ปีที่แล้วงานนี้ทั้งคู่ออกอาการตื่นเต้นสุดๆเพราะถือเป็นการมารับบทนำคู่กันครั้งแรกในบทบาทพระเอก-นายเอกโดยมีตัวแทนนักแสดงอย่างบาส-สุรเดชพินิวัตร์พร้อมด้วยหนุ่มหล่อจากเวทีSuperboy Projectอาทิแบงก์-ธนาธิปศรีทองสุก,ภณ-ธนภณเอี่ยมกำชัย,แบงค์-ธรณินทร์มโนสุดประสิทธิ์,โบนัส-ธนเดชดีสีสุขStar Hunter New Genดุลร่มจำปา, ISBANKY -มณฑปเหมตาลและโยชิ-รินรดาธุระพันธ์มาร่วมเล่าประสบการณ์การทำงานที่ได้ย้อนวัยกลับมาใส่ชุดนักเรียนนักศึกษาในการถ่ายทำซีรีส์ครั้งนี้ซึ่งกองGen Y The Seriesเป็นการรวมตัวของแก๊งนักแสดงวัยรุ่นไว้มากกว่า30ชีวิตทำให้บรรยากาศในกองถ่ายทำสนุกสนานครบรสจากนั้นก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างซีรีส์ฯให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก!สร้างความฮือฮากับฉากจิ้นๆในซีรีส์ที่เสิร์ฟความฟินให้ยิ้มแก้มปริไปตามๆกันพร้อมคลิปพิเศษจากนักแสดงที่สามารถรับชมทางแอปพลิเคชันiQIYI (อ้ายฉีอี้)และเว็บไซต์iQ.comได้แล้วตอนนี้

เตรียมชม Gen Y The Series  11 พ.ย.นี้

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์Gen Y The Seriesวัยรุ่นวุ่นYรักได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_entและ@Geny_Official #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก#SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen #GenYxiQIYI


เตรียมชม Gen Y The Series  11 พ.ย.นี้


เตรียมชม Gen Y The Series  11 พ.ย.นี้


logoline