svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา" เตรียมแจ้งความ "สส.ก้าวไกล" หมิ่นประมาท

05 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปารีณา ไกรคุปต์" ประกาศเตรียมแจ้งความ "2 ส.ส. พรรคก้าวไกล" ข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมลั่น เดี๋ยวจะสอนคำว่า "สิทธิ์" ให้เอง จะได้ไม่ไปละเมิดสิทธิ์ผู้อื่นอีก

5 พฤศจิกายน 2563 นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก เตรียมแจ้งความ 2 ส.ส.ของพรรคก้าวไกล โดยระบุข้อความดังนี้...
#ให้มันจบที่โรงพัก
#พรุ่งนี้แจ้งความสส.ก้าวไกล
ตามที่สส ก้าวไกลสองท่านออกมาโต้ปารีณา ในกรณี ปารีณาเห็นด้วยกับศาลมีคำสั่งให้ปิดสื่อลามกนั้น
สส. ก้าวไกล #อ้าง ว่าเรื่องนี้จะเป็นการสอนให้เด็กและเยาวชนเข้าใจความสำคัญสิทธิเสรีภาพปัจเจกบุคคลนั้น
ขอยืนยันตามเดิมว่า การคิดได้แค่นี้ก็เสมือนคนเห็นแก่ตัว อย่าลืมว่า สื่อลามกที่โดนศาลสั่งปิดดังกล่าว มีความแผลง อุตริ หยาบโลน สัปดน และ การแอบถ่ายโดยบุคคลในภาพเป็นเยาวชนที่ไม่ได้ให้ความยินยอมในการถ่าย จึงอีกครั้ง ฝาก สส. ก้าวไกล และผู้ชูสามนิ้วที่ต่อต้านการปิดสื่อลามก ให้เห็นแก่บุตรหลาน
ส่วนประเด็น การพาดพิงถึงลูกทิม หัวหน้าก้าวไกลนั้น ทิมกับลูกเค้าดูไม่เดือดร้อน เพราะไม่มีความเสียหาย แล้วคนอื่นจะมา... แทนทำไม ให้ทิมพูดเองดีกว่ามั๊ย
สุดท้าย ถึงแม้การตอบโต้ครั้งนี้ ทิมกับลูกจะไม่เสียหาย แต่ปารีณาได้รับความเสียหาย พรุ่งนี้ ปารีณาจะไปดำเนินคดี กับ สส. ก้าวไกลทั้ง 2 คน ข้อหาหมิ่นประมาท เพราะคุณไม่ควรจะมาพูดเรื่องปารีณาดูคลิปโป๊ หรือส่งคลิปโป๊ไปในกลุ่มไลน์ ทำให้ประชาชนเข้าใจปารีณาผิดเยอะ ต้องดำเนินคดี เจอกันที่ศาลนะคะ แล้วเดี๋ยวปารีณาจะสอนคำว่า สิทธิ์ ให้กับสส ก้าวไกลทั้งสองท่าน พอเข้าใจจะได้ไม่ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น และจะได้ไปสอนเยาวชนคำว่าสิทธิ์ให้ถูกต้อง#วันนี้ปารีณาประชุมสภาค่ะ
       

"ปารีณา" เตรียมแจ้งความ "สส.ก้าวไกล" หมิ่นประมาท

logoline