svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'URBOYTJ'ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต

05 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ สำหรับอัลบั้ม "SELFMADE" อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของแร็ปเปอร์วายร้าย และศิลปินมากความสามารถแถวหน้าของวงการอย่าง "URBOYTJ" (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ "จิรายุทธ ผโลประการ" ที่เพิ่งปล่อยทั้ง 12 เพลงคุณภาพให้แฟน ๆ ได้ฟังพร้อมกันทั้งประเทศอย่างจุใจ

สมการรอคอยจริง ๆ สำหรับอัลบั้ม "SELFMADE" อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของแร็ปเปอร์วายร้าย และศิลปินมากความสามารถแถวหน้าของวงการอย่าง "URBOYTJ" (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ "จิรายุทธ ผโลประการ" ที่เพิ่งปล่อยทั้ง 12 เพลงคุณภาพให้แฟน ๆ ได้ฟังพร้อมกันทั้งประเทศอย่างจุใจ สร้างเสียงฮือฮาพร้อมได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามเกินคาด เพราะทันทีที่อัลบั้มถูกปล่อย ก็สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ฮิตติดลมจนยอดวิวพุ่งถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "กอดได้ไหม" (ONE LAST TIME) ที่กวาดยอดวิวทะลุ 4 แสนวิว ภายใน 12 ชั่วโมง รวมไปถึงเพลง "ซุปเปอร์ไซย่า" (SUPER SAIYAN) และเพลง "SELFMADE" ก็กวาดยอดวิวทะลุแสน ซึ่งทุกเพลงยอดวิวรวมสูงกว่า 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย จนทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน
โดยอัลบั้ม "SELFMADE" ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่สุดในชีวิตของ "URBOYTJ" ตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และโลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรี ตอกย้ำการเป็นศิลปินคุณภาพ ด้วยการลงมือสร้างสรรค์ทุกเพลงด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง รวมถึงควบคุมการผลิต เพื่อให้อัลบั้มชุดนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ และสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของทีเจให้แฟน ๆ ได้เห็นมากที่สุด จนเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่เตรียมขึ้นแท่นสุดยอดอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี

'URBOYTJ'ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต

'URBOYTJ'ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต

งานนี้ทีเจเลยขอถ่ายทอดทุกแง่มุมของตัวเอง ทั้งความคิด-ชีวิต และตัวตน ผ่าน 12 เพลงที่ค่อย ๆ เผยให้เห็นทุกมุมในชีวิต ซึ่งยังคงแนวดนตรีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้เป็นอย่างดี นั่นคือการนำเอาดนตรี Hip-Hop ผสมผสานกับแนวดนตรีต่าง ๆ ทั้ง Pop, Rock และ R&B พร้อมทั้งสอดแทรกกลิ่นอายเพลงแบบ "Kamikaze" ที่หล่อหลอมตัวตนจนเกิดเป็น DNA แบบ "URBOYTJ" ที่ไม่เหมือนใครอยู่ในทุก ๆ เพลงอีกด้วย โดยอัลบั้มนี้ทีเจร่วมงานกับศิลปินคุณภาพทั้งใน และต่างประเทศ อาทิ โอ๊ต ปราโมทย์, วี วิโอเลต, MAIYARAP (ไมยราพ) และ กานต์ The Parkinson นอกจากนั้นยังได้ร่วมงานกับทีมงานระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังอินเตอร์อย่าง "Kanye West" "Justin Bieber" และ "BTS" อีกด้วย

'URBOYTJ'ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต

อย่างไรก็ตาม ความพิเศษของอัลบั้ม "SELFMADE" ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับแฟนเพลง และสาวกฮิปฮอป เตรียมอดใจรอชม Live Session สุดเอ็กคลูซีฟทั้ง 12 เพลงในอัลบั้ม ที่ทีเจขอมอบเซอร์ไพร์ส พร้อมจัดเต็มความสดใหม่ให้ชมพร้อมกันวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ทาง Youtube: URBOYTJ ติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/urboytj นอกจากนั้นยังสามารถฟังอัลบั้ม "SELFMADE" ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/ZGr0aO7_oBc และ Music Streaming ทุกแพลทฟอร์ม

'URBOYTJ'ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต

logoline