svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซาร่า"ชิมลางพิธีกร ตะลุย"ภูเก็ต-พังงา"

05 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งงานในวงการบันเทิงที่สาวซาร่า -นลิน โฮเลอร์ ได้ลองมาชิมลางเต็มตัวครั้งแรก กับงานพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า แม้จะเป็นแนวท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบ แต่ก็ตื่นเต้นพอสมควร และเทปแรกที่จะพาคุณผู้ชมไปสนุกคือ ทริป ดำน้ำชมหมู่เกาะสิมิลัน จ.พังงา ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ จ.ภูเก็ต ไปจ่ายตลาด นั่นเเอง

เป็นปีทอง สำหรับ"ซาร่า -นลิน โฮเลอร์"ก็ว่าได้ ล่าสุดกระโดดมาเป็นพิธีกรรายการ "คุณนายจ่ายตลาด"ทำเอาเจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นรายการสไตล์ท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ สำหรับเทปเปิดซิงของ "ซาร่า" นั้นเธอเล่าว่าจะพาผู้ชมไปล่องเรือเที่ยว ดำน้ำชมหมู่เกาะสิมิลัน จ.พังงา ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ จ.ภูเก็ต ไปจ่ายตลาดกับ ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และประธาน แม่บ้านมหาดไทยจังหวัดภูเก็ต ที่ ตลาดสดเทศบาลกระทู้ พร้อมซื้อวัตถุดิบมาเข้าครัวทำเมนู "ผัดฉ่าเห็ด" ซึ่งรับรองว่าแซ่บ

"ซาร่า"ชิมลางพิธีกร ตะลุย"ภูเก็ต-พังงา"

ในฐานะพิธีกร "ซาร่า" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ดีใจที่ซาร่าได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ คุณนายจ่ายตลาด แน่นอนว่าจะพาคุณผู้ชมไปเที่ยว เกาะสิมิลัน จ.พังงา ซึ่งธรรมชาติสวยงามมาก และที่สำคัญมีนัดกับ คุณนายวันดี วุ่นซิ้ว ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะพาไปบุกตลาดสดเทศบาลกระทู้เพื่อมาทำเป็นเมนู ผัดฉ่าเห็ด ซึ่งอร่อยมาก นอกจากนั้นซาร่าก็จะพาไปเที่ยวชมเมืองภูเก็ต ที่ได้ชื่อว่าเป็น ไข่มุกแห่งอันดามัน รับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับซาร่ากับในรายการ คุณนายจ่ายตลาด ด้วยนะคะ"

"ซาร่า"ชิมลางพิธีกร ตะลุย"ภูเก็ต-พังงา"

logoline