svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกฯ" รับทราบ เหตุปาประทัด ป่วนม็อบท่าพระ

03 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายกรัฐมนตรี" พยักหน้ารับทราบ เหตุมือที่สามโยนประทัดยักษ์ป่วนกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณสถานีรถไฟฟ้า"ท่าพระ"แล้ว พร้อมเป็นประธานเปิดประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน และประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563

เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 2 พ.ย.2563 ที่โรงแรมดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ต  ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้พยักหน้ารับทราบ หลังจากผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ถึงเหตุการณ์โยนประทัดยักษ์ใส่ผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ที่เอ็มอาร์ที สถานีท่าพระเขตบางกอกใหญ่ กทม. ในช่วงหัวค่ำวานนี้ (2พ.ย.) 
      

"นายกฯ" รับทราบ เหตุปาประทัด ป่วนม็อบท่าพระ

  จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานสักขีพยานในโอกาสรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ หรือที่อยู่อาศัยในพื้นที่เป้าหมายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนพื้นที่ภาคใต้ฝั่งอันดามัน ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด  ที่โรงแรมสแปลช บีช รีสอร์ท ไม้ขาว ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 
 จากนั้นเวลา 09.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน (กระบี่ ตรัง พังงา ภูเก็ต ระนอง และสตูล)    และเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563 ที่หอประชุมสแปลช โรงแรมสแปลช บีช รีสอร์ท ไม้ขาว ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 

logoline