svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เศร้า!! นายกฯสมาคมปิงปองไทย จากไปอย่างสงบ

02 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช็อก!! วงการปิงปองไทย เจอข่าวสุดเศร้า หลัง "เฮียเต็ก" พีรเดช พฤฒิพฤกษ์ ประมุขสมาคมกีฬาลูกเด้ง ได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา คาดมีสาเหตุป่วยจากโรคไต

สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย แจ้งข่าวร้ายวงการกีฬาไทย ว่า "เฮียเต็ก" พีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมฯ ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นคาดว่ามีสาเหตุการเสียชีวิตจากอาการของไต

เศร้า!! นายกฯสมาคมปิงปองไทย จากไปอย่างสงบ


ประมุขปิงปองไทย เริ่มมีอาการป่วยไม่สบายเมื่อช่วงประมาณเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงการประชุมสมาคมกีฬาปิงปองฯ เลือกตั้งนายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ อย่างไรก็ตาม ก็ไม่มีใครทราบว่าป่วยด้วยสาเหตุอะไร ซึ่งหลังการเลือกตั้งแต่งตั้งกรรมการบริหารชุดใหม่เสร็จสิ้นแล้ว "เฮียเต็ก" ก็ยังคงปฏฺิบัติงานปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งระยะหลังทราบว่าเริ่มเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล
นอกจากนี้ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์สโมสรเมื่อปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ก็ยังมาร่วมงาน แต่วันสุดท้าย ประมุขปิงปองไทย ได้แจ้งว่าไม่สามารถมาร่วมงานได้ และทราบเพียงว่าต้องเข้ารับการรักษาตัว
กระทั่งมีข่าวล่าสุดได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้เบื้องต้นทราบเพียงว่าเกี่ยวกับไตเท่านั้น

ทั้งนี้ "เฮียเต็ก" พีรเดช พฤฒิพฤกษ์ ดำรงตำแหน่งประมุขลูกเด้งไทย มายาวนานถึง 4 สมัย รวม 10 ปีเต็ม นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปี 2553 และช่วงตลอด 10 ปีที่ผ่านมาได้ช่วยผลักดันวงการเทเบิลเทนนิสไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดกับการทำให้ทีมเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ผงาดคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ได้ 3 สมัยติดต่อกัน.
 

เศร้า!! นายกฯสมาคมปิงปองไทย จากไปอย่างสงบ

 

logoline