svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เครือข่ายคนพิการ เฝ้ารับเสด็จ "ในหลวง-พระราชินี" เย็นนี้

01 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ ออกแถลงการณ์ ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ พร้อมร่วมเข้าเฝ้ารับเสด็จในหลวงรัชกาลที่10 และพระราชินี บริเวณวัดพระแก้ว เย็นนี้.!

เครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ ได้ออกแถลงการณ์ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยมีใจความว่า จากสถานการณ์บัจจุบัน ที่มีกรชุมนุมทางการเมือง แต่มีการกระทำพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์ มีพฤติกรรมมุ่งสั่นคลอนสถาบันสำคัญของชาติ โดยไม่คำนึงถึงคนไทยส่วนใหญ่ ที่มีความผูกพัน ศรัทธา เทิดทูนและจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ของคนไทย

เครือข่ายคนพิการ เฝ้ารับเสด็จ "ในหลวง-พระราชินี" เย็นนี้



 ประเทศไทยของเราสามารถก่อร่างสร้งเมือง รวมชาติ รวมแผ่นดิน ตั้งแต่อดีต รวมถึงปกป้องการรุกราน จากชาติมหอำนาจในอดีต จนมาเป็นประเทศไทยได้ทุกวันนี้ เพราะมีสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่ปกครองบ้านมืองด้วย ทศพิธราชธรรม ประชาราษฎร์อยู่เย็นเป็นสุข มาถึงทุกวันนี้ สถาบันพระมหากษัตริย์ จึงเป็นสถาบันที่ประชาชนคนไทย เคารพเทิดทูนตลอดมา นับแต่อดีต คู่ประเทศไทยมายาวนาน

เครือข่ายคนพิการ เฝ้ารับเสด็จ "ในหลวง-พระราชินี" เย็นนี้

 
 ในนาม "เครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ" ประกอบด้วย คนพิการ ผู้ดูแลคนพิการ ที่ถูกละเมิดสิทธิ์อย่างไม่เป็นธรม รวมตัวกันเป็นเครือข่ายต่อสู้กับการทุจริตคอรัปชั่นประพฤติมิชอบ ขอแสดงจุดยืน และรวมพลัง ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นที่เคารพรักและศรัทธาของสมาชิกเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการทุกคน เพื่อเป็นการแสดงจุดยืน ในการเชิดชูและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จึงขอแถลงการณ์ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมใช้วาจา แสดงท่าทาง ในการก้าวล่วงสถาบันกษัตริย์ จึงขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมหยุดพฤติกรรมดังกล่าว และสมาชิกเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ จะเข้าร่วมเฝ้ารับเสด็จในหลวงรัชกาลที่ 10 และพระราชินีพร้อมกับชาวไทยที่จงรักภักดี อันเป็นการออกมาแสดงพลังร่วมกันปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ณ บริเวณวัดพระแก้ว

ด้วยความนับถือ (นายปรีดา ลิ้มนนทกุล) ประธานเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ

logoline