svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ชาวบ้านร้องกรมทางหลวงเปิดจุดกลับรถ

31 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านในอำเภอโนนสูงกว่า100คน ออกมาเรียกร้องให้กรมทางหลวงเปิดช่องทางจุดกลับรถ หลังจากกรมทางหลวงสร้างเกาะกลางถนน ปิดกั้นจุดที่เป็นสี่แยกชาวบ้านไม่สามารถข้ามไปมาได้

วันที่31ตุลาคม2563 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลใหม่ อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ชาวบ้านกว่า100คน ในตำบลใหม่ ได้ออกมาเรียกร้องให้กรมทางหลวงจังหวัดนครราชสีมา เปิดจุดกลับรถบริเวณสี่แยกข้างองค์การบริหารส่วนตำบลใหม่ อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากกรมทางหลวง ได้ดำเนินการก่อสร้างเกาะกลางถนน มีความยาว2กิโลเมตร ปิดจุดกลับรถบริเวณสี่แยกดังกล่าว ส่งผลกระทบกับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก

โดยชาวบ้านไม่สามารถข้ามไปมาในจุดที่เป็นสี่แยกดังกล่าวได้ ต้องขับรถไปกลับรถเข้าหมู่บ้านระยะทางไกล ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะในช่วงที่เป็นชั่วโมงเร่งด่วน ซึ่งก่อนหน้านี้ บริเวณดังกล่าว เป็นสี่แยก ที่ชาวบ้านขับรถข้ามไปมาได้ แต่หลังจากกรมทางหลวง ได้มีโครงการ สร้างเกาะกลางถนน ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้รับผลกระทบ จึงได้ออกมารวมตัวกัน เพื่อเรียกร้องให้กรมทางหลวง เปิดจุดกลับรถบริเวณสี่แยก ติดกับองค์การบริหารส่วนตำบลใหม่ เพื่อให้ชาวบ้านในพื้นที่สามารถข้ามไปมาได้สะดวกเหมือนเดิม

logoline