svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" เผยแข้งสิงห์เจ้าท่า พร้อมฟาดแข้ง "บียู"

30 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผย นักเตะ "สิงห์เจ้าท่า" สุดมุ่งมั่น พร้อมปะทะ ทรู แบงค็อก เสาร์นี้ ด้าน วรวุฒิ นามเวช ชี้ แข้ง "บียู" ศักยภาพหัวแถวไทยลีก ห้ามให้เล่นง่าย


 การท่าเรือ เอฟ.ซี. ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามแพท สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนฟาดแข้งศึกไทยลีก นัดที่ 11 กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสาร์นี้



อย่างไรก็ตามแฟนบอลท่านใดหากมีความประสงค์เข้าสู่สนาม ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดจากทางสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัยตลอดการรับชม ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสู่บริเวณสนามตามจุดคัดกรองที่ตั้งไว้ สแกนแอปพลิเคชัน "ไทยชนะ" นั่งเว้นระยะห่างตามที่สโมสรทีมเหย้ากำหนด งดนำอุปกรณ์เชียร์เข้าสู่สนาม ห้ามตะโกนเชียร์ และล้างมือด้วยด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ

"มาดามแป้ง" เผยแข้งสิงห์เจ้าท่า พร้อมฟาดแข้ง "บียู"




ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยว่า "ตลอด 3 นัดที่ผ่านมา แม้ผลงานของเราจะดีขึ้นตามลำดับ อย่างไรก็ตามน้องๆ ยังคงมุ่งมั่น พยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด"





"แม้สถิติที่เจอกัน 5 นัดหลังสุดในไทยลีก การท่าเรือ จะยังชนะ ทรู แบงค็อก ไม่ได้ ท่าเรือยิ่งต้องมุ่งมั่นพยายามมากขึ้น เกมส์วันเสาร์นี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะไปเยือน "แข้งเทพ" ณ สนามทรู สเตเดี้ยม โดยมีเป้าหมายคือทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลทุกคน"

"มาดามแป้ง" เผยแข้งสิงห์เจ้าท่า พร้อมฟาดแข้ง "บียู"



ขณะที่ วรวุฒิ นามเวช ปราการหลังทัพ "สิงห์เจ้าท่า" ให้สัมภาษณ์ว่า "ขอบคุณโอกาสจากสตาฟฟ์โค้ชที่ให้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงตลอด 2 นัดหลังสุด ขณะที่ฟอร์มส่วนตัวถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไข"



สำหรับ ทรู แบงค็อก ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเล่นเกมรุกได้ดี ซึ่งผมและแนวรับทุกคนจึงพูดเสมอว่าห้ามปล่อยให้เล่นง่าย อย่างไรก็ตามเราต้องโฟกัสตลอด 90 นาที และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 นัดที่ 11 วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง NBT 2HD

logoline