svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิ้ง กุลสตรี" สร้างกุศลอีกครั้ง!! ทำบุญปล่อยปลาหมอ 19 ชีวิตหลังกินเจครบ 9 วัน

30 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ สาวสวยคนนี้ "นิ้ง กุลสตรี" ได้มีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "ณิชชยาณัฐ" อาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องก็เริ่มดีวันดีคืน สุขภาพร่างกายก็เริ่มกลับมาแข็งแรงขึ้นมากและดีขึ้นๆ กว่าเดิมลำดับ นอกจากนี้ เธอยังเป็นดาราที่ชอบสร้างบุญกุศล เพื่อที่จะให้ชีวิตมีความสุข สงบตลอดไป .

 หากจะย้อนกลับไปในช่วงเวลาดีๆในช่วงที่อาการป่วยไข้จากโรคไขกระดูกบกพร่องดีขึ้นๆ ทางสาวนิ้ง กุลสตรี  ได้โพสต์อัปเดตข่าวสารของเธอใฟ้แฟนคลับได้คลายกังวลใจเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า..


 

"ต่อจากนี้...กรุณาเรียกนิ้งว่า... นางณิชชยาณัฐ  ศิริพงศ์ปรีดา หรือณิชชา / นิ้ง / เบ๊ อั่งคัง / หม่า อันคัง ค่ะ Please call me ...... Mrs. NichayanahtSiripongpreeda or Nicha / Nink / Bae An-Kang / Ma Aun-Kung ka

 

#คุณกุลสตรีศิริพงศ์ปรีดาได้จากไปแล้วค่ะ #ชีวิตใหม่ของคุณณิชชยาณัฐศิริพงศ์ปรีดาจะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่เข้มแข็งมีอายุขัยที่ยืนยาวสาธุ..."

 

เมื่อเร็วๆ นี้ มีกระแสข่าวร้อนๆ ล่าสุด "สาวนิ้งคนใหม่" หรือ "นิ้งค์-ณิชชยาณัฐ" ได้ไปทำบุญสร้างกุศลอีกครั้งหนึ่งโดยการไถ่ชีวิตปลาหมอกว่า 19 ตัวมาปล่อย ซึ่งครั้งนี้ทาง"สาวนิ้ง" ได้มีการโพสต์รูปภาพลงบนอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า

 

"ได้โอกาสไถ่ชีวิตปลาหมอ 19 ชีวิต หลังจากทานอาหารเจครบ 9 คืน 9 วันขอบุญกุศลในครั้งนี้ให้สุขภาพแข็งแรง อายุไขยืนยาว มีความสุข ร่วมบุญด้วยกันนะคะสาธุ"

 

หลังจากที่เรื่องราวดีๆ แบบนี้ ได้เผยแพร่ออกไป มีแฟนๆแฟนคลับและบุคคลที่ชื่นชอบในตัวเธอแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมอนุโมทนาสาธุบุญในวันนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมส่งคำอวยพร ส่งกำลังใจขอให้เธอกลับมามีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ชีวิตมีความสุขและที่สำคัญไม่เจ็บไม่ป่วยอีกต่อไป เป็นกำลังใจให้เธอและครอบครัวอย่างดีและท่วมท้นกันเลยทีเดียว

.

 

ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจดีๆ ให้นางเอกในดวงใจคนนี้หายป่วยและมีสุขภาพที่ดีตลอดไป เป็นนางเอกขวัญใจคนยุค 90 ตราบนาน  #อนุโมทนาสาธุ 

 

ขอขอบคุณIG : nichayanahts

 

logoline