svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มวิดีโอคุยกับแฟนก่อนผูกคอตาย

30 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วีดีโอคอลคุยกับแฟนก่อนผูกคอตาย ขณะแฟนสาวโทรหาป้าให้รีบกลับไปดูที่บ้าน หลังคุยกันแล้วแฟนหนุ่มบอกจะผูกคอตายแต่ก็ไม่ทันแล้ว พบรอยกรีดแขนตัวเองกว่า 30 รอย บางรอยยังมีเลือดไหลซึมออกมา

วันนี้(30 ต.ค.63)เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.หญิง กันทิมา หวังรวมกลาง ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านบ้านเลขที่275/145บ้านเอื้ออาทร ม.16ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานแพทย์เวร ร.พ.สุรินทร์ พร้อมหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น บริเวณห้องครัวหลังบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใช้เชือกผูกคอห้อยกับเหล็กโครงหลังคา โดยญาติได้นำศพลงมาไว้ที่พื้นด้านล่างแล้ว ทราบชื่อคือนายศุภมิตร สมใจชนะ อายุ 23 ปี สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ เสื้อยึดสีเทา จากการตรวจสอบบริเวณลำคอพบรอยถูกเชือกรัดบาดจนเขียว ที่แขนขวาด้านในมีรอยคล้ายถูกมีดกรีดเกือบ 30 รอย แต่แผลไม่ลึก บางรอยยังมีเลือดไหลซึมออกมาให้เห็น ส่วนแขนด้านซ้ายก็พบมีหลายรอยเช่นกัน แต่เป็นรอยแผลเก่านานแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง สาเหตุของการทำให้เสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจ


หนุ่มวิดีโอคุยกับแฟนก่อนผูกคอตาย

จากการสอบถามนางทิพย์นิภา ไกรสูงเนิน อายุ 46 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันป้าผู้เสียชีวิต บอกว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องความรัก ทะเลาะกันกับแฟน เพราะเมื่อเช้าก่อนที่เขาจะฆ่าตัวตายได้วีดีโอคอลไปหาแฟนสาวที่อยู่กรุงเทพฯก่อนแล้ว แฟนเขาเลยโทรมาหาตน ว่าโก้กำลังจะฆ่าตัวตายที่บ้าน ตนกับแฟนจึงรีบกลับมาดูแต่ก็ไม่ทันแล้ว เมื่อคืนเขาก็ยังไปทำงานที่ร้านหมูกะทะอยู่เลย กลับมาประมาณ4-5ทุ่ม ตอนเช้าก่อนตนกับสามีจะไปทำงานยังได้คุยกับเขาอยู่เลย ไม่คิดว่าจะมาด่วนจาก ฆ่าตัวตายไปก่อนเลย


นายกลิ่น ไกรสูงเนิน อายุ 60 ปี บอกว่า ผู้ตายเป็นหลานที่ตนเองนำเลี้ยง เนื่องจากพ่อ แม่ ของเขาแยกทางกัน ตนกับแฟนก็เลยเลี้ยงตลอดตั้งแต่คลอดออกมา รักเขาเหมือนลูก เพราะบ้านนี้มีกันอยู่ 4 คน รวมผู้ตายก็ไม่คิดว่าเขาจะคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้

หนุ่มวิดีโอคุยกับแฟนก่อนผูกคอตาย

ขณะที่ร.ต.อ.หญิงกันทิมา หวังรวมกลาง ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

หนุ่มวิดีโอคุยกับแฟนก่อนผูกคอตาย

หนุ่มวิดีโอคุยกับแฟนก่อนผูกคอตาย

logoline