svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มบึงกาฬขับรถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่

30 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มบึงกาฬขับรถกระบะไม่ทันระวัง เบรกไม่ทัน ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง18 ล้อจอดอยู่ริมถนน เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

นครราชสีมา    เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ตุลาคม 2563) เวลา 22.50 น. ศูนย์วิทยุมูลนิธิพรหมธรรมสถานสงเคราะห์ อ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บนถนนเส้น 24 โชคชัย-เดชอุดม จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปช่วยเหลือที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณถนนเส้น 24 โชคชัย-เดชอุดม ใต้สะพานต่างระดับถนนมิตรภาพ ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าสู่ อ.ปักธงชัย พบรถกระบะเชฟโรเลต โคโรลาโด สีขาว เลขทะเบียน 2 ฒก 5217 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับ ภายในรถกระบะบริเวณที่นั่งคนขับรถ พบร่างของชายไทย นั่งแน่นิ่งอยู่คาพวงมาลัย ซึ่งมีถุงลมนิรภัยกั้นไว้แต่ด้วยความแรงของการชน ทำให้คนขับถูกกระแทกอย่างแรง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยตรวจชีพจร พบว่าคนขับรถกระบะไม่มีชีพจร และเสียชีวิตคาที่แล้ว 

หนุ่มบึงกาฬขับรถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่

ต่อมา ร.ต.อ.ไกรวุฒิ สรวงโท ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวินัย สุขทน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ที่ 3 ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากรถ และนำส่งชันสูตรศพที่โรงพยาบาลสีคิ้ว ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เลขทะเบียน 82-9601 บุรีรัมย์ จอดอยู่ ซึ่งคาดว่ารถบรรทุกจะจอดอยู่ริมถนนแล้วรถกระบะวิ่งมาไม่ทันระวัง ในระยะกระชั้นชิดเบรกไม่ทัน จึงชนท้ายเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิต 

หนุ่มบึงกาฬขับรถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุก (สงวนชื่อ) ไปสอบสวนที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

หนุ่มบึงกาฬขับรถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่

logoline