svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพจดัง รับบริจาคช่วยป้าตบนักเรียน บอกมีเจตนาดีจึงเตือนเด็ก

29 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังเพจหนึ่ง เผยยอดบริจาคช่วยป้าตบนักเรียน กลางสถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา ชี้ มีเจตนาดีจึงไปเตือนเด็ก ไม่สนับสนุนความรุนแรง ซึ่งยอดที่มีผู้บริจาคให้นั้นอยู่ที่หลักหมื่นบาท

เรื่องราวที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก กรณีที่ป้าเสื้อแดงก่อเหตุตบเด็กนักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งชนวนเหตุเกิดจากที่นักเรียนหญิงไม่ยอมยืนเคารพธงชาติ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

เพจดัง รับบริจาคช่วยป้าตบนักเรียน บอกมีเจตนาดีจึงเตือนเด็ก


ทั้งนี้ ผู้ปกครองของนักเรียนหญิง ยืนยันว่า ตนไม่ติดใจป้าคนก่อเหตุ ส่วนเรื่องคดีนั้นไม่ยอมความ ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปกครองบอกด้วยว่า สาเหตุที่ลูกสาวของตนไม่ได้ยืนเคารพธงชาตินั้น เนื่องจากลูกมีอาการปวดท้องประจำเดือน จึงไม่ได้ยืนขึ้น แต่กลับมาถูกป้าก่อเหตุโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น
ขณะเดียวกันเพจดังเพจหนึ่ง ได้มีการเปิดระดมทุนช่วยกันจ่ายค่าปรับกรณีป้าตบเด็ก ซึ่งยอดทะลุไปอยู่ที่ประมาณ 18,000 บาท ชี้ไม่สนับสนุนความรุนแรงแต่ป้า มีเจตนาดี จึงไปเตือนเด็ก
โดยทางเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "เงินช่วยเหลือคดีทำร้ายร่างกายฯ ยอดปิดที่ 18,200 บาท (โดยโอนเข้าบัญชีป้าโดยตรง) จำเลย ถูกปล่อยตัวกลับบ้าน เนื่องจากผู้เสียหายประสงค์จะดำเนินคดีเรียกค่าเสียหาย เราเคารพกฎหมายว่ากันไปตามรูปคดีนะคะ ในส่วนที่ทัวร์เห็นต่างมาลง ปล่อยไปนะคะ ว่างแอดมินจะมาแบนทีเดียว ขอบพระคุณน้ำใจ

ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย น้ำใจส่วนน้ำใจ ขอบพระคุณอีกครั้ง ในส่วนของเพจจะดำเนินการเพียงเท่านี้ ที่เหลือ แอดมินแต่ละท่านจะแยกไปช่วยกันตามกำลัง ตามหลักมนุษยธรรม เมตตาธรรมค้ำจุนโลกา ไม่สนับสนุนใช้ความรุนแรง ใจเย็นๆ"
ด้านชาวเน็ตต่างแห่เข้ามาแสดงความเห็นถึงแฟนเพจนี้เป็นจำนวนมาก

เพจดัง รับบริจาคช่วยป้าตบนักเรียน บอกมีเจตนาดีจึงเตือนเด็ก

logoline