svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มเมียนมาเมา ขับรถยนต์ชนศาลาพังทั้งหลัง

28 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก -โอละพ่อ! หนุ่มเมียนมา เมาสุรากลับจากบ้านวันเกิดเพื่อน ขับรถยนต์แวน ชนศาลาเอนกประสงค์บ้านแม่กลาง ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก พังหายไปชั่วพริบตาทั้งหลัง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2563 นายสมศักดิ์ ไชราช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 บ้านแม่ปะกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตากได้เข้าไปตรวจสอบศาลาเอนกประสงค์ติดถนนสายบ้านแม่ปะกลาง กับบ้านพระธาตุศิริมงคล ต.แม่ปะ หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถยนต์พุ่งชนเข้าไปในศาลาจนพังทั้งหลัง จึงไปตรวจสอบ



พบรถยนต์แวน ยี่ห้อโยโตโยต้าไฮลักซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 2091 ตาก อยู่ในศาลาสภาพศาลาพังทั้งหลัง ส่วนรถยนต์ไม่มีคนขับ จึงตรวจสอบรถยนต์ ต่อมามีชาวเมียนมาคนหนึ่งได้แสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์โทรมาหานายสมศักดิ์ และแจ้งว่าได้ขับรถยนต์ชนศาลาเอง และจะขอชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งมีมูลค่าทั้งหมด จำนวน 15,000 บาท โดยศาลาดังกล่าวทางหมู่บ้านใช้เป็นสถานที่พักร้อน และใช้ทำกิจกรรมของชาวบ้าน มานานกว่า 10 ปีแล้ว


อย่างไรก็ดี ทางฝ่ายปกครองได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่าชาวเมียนมามีอาการเมาสุรา และขับรถยนต์กลับบ้านหลังจากไปงานเลี้ยงครบรอบวันเกิดเพื่อนมาตอนใกล้รุ่ง

หนุ่มเมียนมาเมา ขับรถยนต์ชนศาลาพังทั้งหลัง

logoline