svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"แรมโบ้" ซัด "วิสาร"ตัวอย่างไม่ดีกรีดเลือดกลางสภา

28 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้" ซัด "วิสาร" เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน เป็นนักการเมืองอาวุโสแต่ทำตัวไม่เหมาะสม สมัยรัฐบาลเพื่อไทย ชาวนาออกมาประท้วงถูกโกง ทำไมไม่ลุกมากรีดแขนในสภา หรือขับไล่เข้าข้างชาวนาบ้าง

นครราชสีมา - (28 ตุลาคม 2563) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.เชียงราย ได้ใช้มีดปอกผลไม้ปาดแขนตนเองในสภาฯ ว่า  นายวิสารฯ อย่าดราม่ามากเกินไป เวทีสภาฯ อันทรงเกียรติ  ไม่ใช่เวทีมาเล่นละคร เพื่อโปรโมทตนเอง  เป็นนักการเมืองอาวุโส เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี ยังมาใช้พฤติกรรมที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชนอย่างมาก และทำให้เสียภาพพจน์ต่อสภาอันทรงเกียรติ 

"แรมโบ้" ซัด "วิสาร"ตัวอย่างไม่ดีกรีดเลือดกลางสภา

นายสุภรณ์ เปิดเผยว่า สมาชิกรัฐสภากำลังประชุมร่วมกันเพื่อปรึกษาหาทางออกความขัดแย้ง ท่านนายกฯ รับฟังปัญหาของทุกฝ่ายด้วยความตั้งใจและจริงใจ และรับฟังความเห็นของน้องๆเด็กๆทุกคน  ในขณะเดียวกัน ท่านนายกฯ ก็ต้องฟังเสียงสะท้อนจากคนทุกกลุ่มทุกฝ่ายที่เห็นตรงข้าม หรือเห็นต่างกับกลุ่มม็อบและฝ่ายค้าน ให้รอบด้านด้วย คนที่อยากให้นายกฯ อยู่ต่อ ยังมีมากมายในประเทศนี้  ไม่ใช่นายวิสารฯ จะมาใช้พฤติกรรมที่ถือ เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี มากดดันท่านนายกฯ โดยไม่สนใจว่า ทุกฝ่ายกำลังถกเถียงหาทางออกร่วมกันและกำลังเดินไปด้วยด้วยดี ท่านนายกฯ ตั้งใจ สนใจอยู่สภาฯ ทั้ง2 วัน รับฟังเสียงสะท้อนทุกฝ่าย  ไม่เคยฟังใครมาอวย อย่างที่นายวิสารฯ กล่าวหาพาดพิง นายกฯ ยังไม่มีความผิดอะไรที่จำเป็นต้องลาออก ทั้งที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ และไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเรื่องการทุจริตคอรัปชั่นใดๆ 

"แรมโบ้" ซัด "วิสาร"ตัวอย่างไม่ดีกรีดเลือดกลางสภา

"นายวิสารฯ เคยมีลูกพี่เป็นนายกฯ มีการทุจริตมากมายหลายโครงการ แม้แต่โกงกินบนหลังชาวนา ทำให้ชาวนาต้องฆ่าตัวตายหลายคน และชาวนาออกมาประท้วงขับไล่นายกฯ ในสมัยนั้น ทำไมเหตุการณ์วันนั้น นายวิสารฯ ไม่ลุกขึ้นออกมาขับไล่ให้นายกฯ คนนั้น ลาออกจากตำแหน่งบ้าง ทำไมไม่เอามีดมาปาดแขนกลางสภาขับไล่ไสส่งนายกฯคนนั้นที่โกงชาวนาบ้าง หรือเพียงว่า ถ้าเป็นฝ่ายตัวเอง ก็แกล้งหลับหูหลับตาอย่างนั้นใช่ไหม ไม่เคยมีความคิด เอาสมองตัวเองมายืนเคียงข้างชาวนาที่ถูกโกงจากโครงการรับจำนำข้าว จนชาวนาต้องสิ้นเนื้อประดาตัว นายวิสารฯ แกล้งโง่ หรือสติเลอะเลือนหรือเปล่า จึงจำเหตุการณ์ในวันที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลไม่ได้ นายวิสารฯ เองก็เป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลนั้นด้วยไม่ใช่หรือ ทำไมจึงไม่แสดงดราม่าเหมือนครั้งนี้บ้าง" นายสุภรณ์ฯ กล่าว.

logoline