svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ส.ส.เพื่อไทย เผยความจริง.! "จอมกรีดข้อมือ"

28 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อน ส.ส.เพื่อไทย เผย "วิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย" จะลงมือก่อเหตุกรีดข้อมือตัวเอง ตั้งแต่วันแรกที่มีการประชุมสภาฯแล้ว ชี้เหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก และห้ามปรามไม่ทัน

นายอุบลศักดิ์ บัวหลวงงาม ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกรีดข้อมือกลางที่ประชุมสภาสมัยวิสามัญ โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้ยินว่า นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงรายพรรคเพื่อไทย จะกรีดข้อมือตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง โดยนายวิสาร กรีด 3 ครั้ง แต่ครั้งที่ 3 รุนแรงสุด มีเลือดออกจำนวนมาก ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ ส.ส.ที่เป็นแพทย์ของพรรคเพื่อไทย ก็เข้ามากดห้ามเลือด ซึ่งนายวิสาร มีอาการตัวสั่น ซึ่งไม่มีใครห้ามทัน

ส.ส.เพื่อไทย เผยความจริง.! "จอมกรีดข้อมือ"

อ่านข่าว - "บิ๊กตู่" ย้ำรู้ก่อนแล้ว เหตุจัดฉากกรีดเลือด   อย่างไรก็ตาม ภายหลังนายวิสารลงมือก่อเหตุ ประชาชนทั่วไปต่างตั้งคำถามถึงระบบรักษาความปลอดภัยของรัฐสภา ว่าทำไมถึงสามารถนำอาวุธเข้าไปด้านในได้ ซึ่งต่อมานายหลังนายวิสารจะออกมาระบุว่า อาวุธมีดดังกล่าว ได้ยืมแม่บ้านอาคารรัฐสภา เพื่อมาใช้ในการก่อเหตุนั้น ซึ่งการนำอาวุธมีดดังกล่าว เข้ามาในที่ประชุมรัฐสภาด้วยนั้น จะเข้าข่ายผิดกฏหมายการห้ามนำอาวุธเข้าไปในที่ประชุมฯ ด้วยหรือไม่ และจะมีการดำเนินคดี หรือลงโทษต่อผู้ฝ่าฝืน หรือผู้กระทำผิดกฏข้อบังคับอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ นายชวน หลีกภัย ในฐานประธานรัฐสภา จะเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


logoline