svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตำรวจตามจับนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันยกพวกตีกัน

27 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์นักเรียนอาชีวะชื่อดังในจังหวัดสมุทรปราการยกพวกไล่ทำร้ายกันโดยมีทั้งมีดและไม้ รวมทั้งปืนปากกา แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านได้ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้ เหตุเกิด ใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการนั้น

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.2563 ผู้สื่อข่าวได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และจากการสอบถามชาวบ้านคนหนึ่งได้เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ ได้มีนักเรียนอาชีวะมาไล่ทำร้ายกันโดยมีมีดและไม้รวมทั้งปืนปากกามาไล่ทำร้ายกัน จึงให้ลูกสาวแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบแต่เด็กนักเรียนเหล่านั้นหลบหนีไปหมดแล้ว

ตำรวจตามจับนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันยกพวกตีกัน



ชาวบ้านยังบอกอีกว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง มีทั้งนักเรียนกางเกงขายาวและกางเกงขาสั้นชอบมาก่อเหตุบริเวณนี้อยู่เป็นประจำ บางครั้งเด็กเหล่านั้นยังจะมาเอามีดที่ร้านของพี่สาวตนเลย แต่พี่สาวตนไม่ให้ ซึ่งที่แล้ว ๆ มาก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บบ้าง ก็อยากให้เจ้าหน้าตำรวจหมั่นมาตรวจบริเวณนี้ให้มากขึ้นเพราะที่ลูกสาวตนแอบถ่ายคลิปเอาไว้ตนก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับครอบครัวตนหรือไม่ซึ่งตนและชาวบ้านในละแวกนี้ต่างก็กลัวจะถูกลูกหลงกันด้วย

ตำรวจตามจับนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันยกพวกตีกัน



ส่วนทางด้านเจ้าหน้าตำรวจหลังเกิดเหตุได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าว โดยได้ภาพจากคลิปพอเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ในเร็ว ๆ นี้

ตำรวจตามจับนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันยกพวกตีกัน

สำหรับภาพเหตุการณ์จากพลเมืองดี ที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้นั้น ปรากฎเป็นภาพของนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบัน ยกพวกนับ 10 คน ไล่ตีกัน ช่วงกลางซอยอุดมเดช ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 19.00 น ของวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

โดยในเหตุการณ์เป็นนักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่ม นับ 10 คน ยกพวกตะลุมบอลกัน โดยอีกฝ่ายสวมใส่เครื่องแบบนักเรียนอาชีวะ สวมหมวกกันน็อก มากันประมาณ 6 คน มีอาวุธมีด และ อาวุธคล้ายปืนยาว โดยอีกกลุ่มมีประมาณ 10 คน มีอาวุธมีด และ ไม้ โดย 2 กลุ่ม ได้ยกพวกตะลุมบอลกัน จนรถจักรยานยนต์ฝ่ายแรกล้ม

ก่อนที่ฝ่ายหลังจะเข้ามาทุบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้รับความเสียหาย โดยอีกฝ่ายใช้อาวุธมีด และอาวุธคล้ายปืนยาว เป็นอาวุธเข้ามาชิงรถจักรยานยนต์คืน ก่อนที่จะมีการขว้างปาสิ่งของที่หาได้แถวนั้น จนเกือบถูกพลเมืองดีที่บันทึกวิดีโออยู่ ก่อนที่ฝ่ายหลังจะหลบหนีไป โดยทั้ง 2 กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นช่วงเวลาที่ชาวบ้านกำลังสัญจรไปมาด้วย

logoline