svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบโจ๋วัย 19 ซิ่งเก๋งหนีตร.ชนรถชาวบ้านยับ

27 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - โจ๋วัย 19 ปี ซิ่งเก๋งหนีตำรวจ ก่อนชนรถยนต์-จักรยานยนต์ของชาวบ้านหลายคันเสียหายยับ ก่อนถูกจับพร้อมยาบ้า 199 เม็ดที่เชิงสะพานนเรศวร อ.เมืองพิษณุโลก

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 27 ต.ค.2563 ร.ต.อ.สุรพงศ์ เหมือนศรีชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งต้องสงสัยขับหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของประชาชนเสียหายหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่ง บนถนนสิงหวัฒน์ (ขาออกเมือง) หน้าศาลหลักเมืองพิษณุโลก ช่วงเชิงสะพานนเรศวร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก


รวบโจ๋วัย 19 ซิ่งเก๋งหนีตร.ชนรถชาวบ้านยับ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน กต 445 พิษณุโลก สภาพเสียหายพังยับเยิน โดยมีนายแม็ค(นามสมมุติ)อายุ 19 ปี ชาว ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นคนขับ ตรวจค้นพบยาบ้าภายในรถจำนวน 50 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 0.44 กรัม และทราบว่าระหว่างการหลบหนี นายแม็ค(นามสมมุติ)ผู้ต้องหา ได้โยนยาบ้าทิ้งด้านหน้ากองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 อีกจำนวน 149 เม็ด รวมยาบ้าทั้งสิ้น 199 เม็ด ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดหมาย


รวบโจ๋วัย 19 ซิ่งเก๋งหนีตร.ชนรถชาวบ้านยับ



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ฝั้นบ้านไร่ หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งทางวิทยุเพื่อสกัดจับบุคคลต้องสงสัยขับรถหนีการตรวจค้นของตำรวจ ได้หลบหนีมาจากบริเวณวัดจันทร์ตะวันตก ใช้เส้นทางถนนวังจันทน์ผ่านหน้า บก.สส.ภ.6 เมื่อจวนตัวจึงโยนยาบ้าทิ้งข้างทาง 149 เม็ด แล้วขับรถเร่งเครื่องหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จนไปถึงด้านหน้าศาลจังหวัดพิษณุโลกแล้วพุ่งตรงขึ้นไปบนถนนสิงหวัฒน์ ก่อนจะข้ามเลนพุ่งชนรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์อย่างแรง



รวบโจ๋วัย 19 ซิ่งเก๋งหนีตร.ชนรถชาวบ้านยับ


โดยรถคันก่อเหตุได้พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปอยู่อีกฝั่งหนึ่ง และจนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด โดยมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย รถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานได้ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดไปชั่วขณะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลเครือข่ายแก๊งยาบ้าของนายแม็ค (นามสมมุติ)ต่อไป

รวบโจ๋วัย 19 ซิ่งเก๋งหนีตร.ชนรถชาวบ้านยับ

logoline