svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มคว้าจอบทุบหัวสาวทอมดับฉุนเสียบอ้อยไม่ตรง

26 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโหดทะเลาะกับสาวทอม เหตุเสียบพันธุ์อ้อยไม่ตรงร่อง และสาวทอมโต้เถียงคำไม่ตกฟาก จึงคว้าจอบทุบหัวจนดับแน่นิ่งไป ในขณะที่มือสังหารยอมรับสารภาพและยืนรอมอบตัว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 ตุลาคม 2563ร.ต.อ.วิชิต ลาชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานีได้รับแจ้งเหตุคนถูกทุบหัวเสียชีวิตในไร่อ้อยบ้านดงพัฒนา หมู่ 5 ต.นางัว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.น้ำโสม นำกำลังตำรวจ แพทย์เวร รพ.น้ำโสม และอาสากู้ภัยทางหลวงน้ำโสม รุดไปตรวจสอบ 
 
ที่เกิดเหตุเป็นไร่อ้อยอยู่ทางทิศใต้ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กม. พื้นที่ไถดินยกร่องเตรียมปลูกอ้อย พบศพ น.ส.ตรี ประทุมทอง อายุ43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 9 ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี นอนตะแคงจมกองเลือดอยู่ที่พื้นกลางไร่อ้อย สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสีขาวเขียว กางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าบูทสีดำ พบจอบวางใกล้กับศพ จากการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนกะโหลกแตก แขนซ้ายท่อนล่างหัก ส่วนฆาตกรคือนายชาญณรงค์ ยงไชยสงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 5 ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ลูกชายเจ้าของไร่อ้อย เดินหลบหนีไปได้ 100 เมตร ตำรวจตามจับกุมควบคุมตัวไว้ได้ 
 

หนุ่มคว้าจอบทุบหัวสาวทอมดับฉุนเสียบอ้อยไม่ตรง

พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.น้ำโสม เปิดเผยว่า จากสอบสวนนายบุญช่วย ยงไชยสงค์ อายุ 52 ปีพ่อคนก่อเหตุ และพยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ผู้ตายเป็นทอมมารับจ้างปลูกอ้อยที่ไร่ตนมา 3 ปีแล้ว ทั้งผู้ตายและนายชาญณรงค์ ไม่ค่อยถูกกันมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายกันก่อนเกิดเหตุ หลังจากไถยกร่องเตรียมปลูกอ้อย ผู้ตายกับนายชาญณรงค์ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอีกเพราะนายชาญณรงค์ไม่พอใจที่ผู้ตายเสียบท่อนพันธุ์อ้อยไม่ตรงร่องจึงได้ต่อว่าผู้ตายทำให้ผู้ตายไม่พอใจมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่นายชาญณรงค์จะคว้าเอาจอบมากระหน่ำทุบหัวผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้ยกแขนซ้ายขึ้นมาป้องกันทำให้แขนซ้ายหัก และกะโหลกแตกล้มลงเสียชีวิตจมกองเลือด ตนจึงแจ้งตำรวจ 
 

หนุ่มคว้าจอบทุบหัวสาวทอมดับฉุนเสียบอ้อยไม่ตรง

 

ส่วนนายชาญณรงค์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนใช้จอบทุบหัวฆ่าผู้ตายจริง เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายเสียบท่อนอ้อยไม่ตรงร่องแถมยังเถียงคำไม่ตกฟากกับตน ทำให้ตนโมโหเลยได้ไปหยิบเอาจอบไปทุบหัวจนเสียชีวิตตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา และแจ้งข้อหานายชาญณรงค์"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"ควบคุมตัวพร้อมจอบของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




หนุ่มคว้าจอบทุบหัวสาวทอมดับฉุนเสียบอ้อยไม่ตรง

logoline