svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นครบาลแนะเลี่ยงเส้นทางถ.พระราม4-ถนนสาทรใต้ บ่ายวันนี้

26 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบัญชาการตำรวจนครบาล แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางถนนพระราม 4-ถนนสาทรใต้ บ่ายวันนี้ หลังกลุ่มผู้ชุมนุมประกาศนัดรวมตัวแยกสามย่าน ก่อนจะเดินไปสถานทูตเยอรมนี พบเป็นชั่วโมงเร่งด่วนประชาชนสัญจรไปมาอาจได้รับผลกระทบ เตรียมกำลังอำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

หลังจากที่กลุ่มคณะราษฎร 2563 ได้มีการประกาศนัดรวมตัวชุมนุมกันอีกครั้งวันนี้ บริเวณแยกสามย่าน ก่อนจะเดินไปยังสถานทูตเยอรมนี ช่วงเวลา 17.00 น.วันนี้  ล่าสุดทาง พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และพลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์  ผู้บังคับการตำรวจจราจร ได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ว่าเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจรไปมา และมีปริมาณรถใช้ทางจำนวนมาก รวมถึงการจราจรหนาแน่นในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทาง จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจรให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. วันนี้จนเสร็จสิ้นการชุมนุม 
สำหรับเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและความหลีกเลี่ยงได้แก่   ถ.พระราม4 (แยกสามย่าน - แยกวิทยุ), ถ.สาทรใต้ (แยกวิทยุ แยก YMCA)  และ แยกวิทยุ และเส้นทางที่แนะนำให้ใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร   ถ.พระราม 1 - บรรทัดทอง, ถ.อังรีดูนังต์ ถ.สุรวงศ์, ถ.ราชดำริ สีลม, ถ.วิทยุ ถ.สารสิน ถ.ราชดำริ , ถ.ดวงพิทักษ์ , ถ.ศาลาแดง , ถ.คอนแวนต์ , ถ.นราธิวาสราชนครินท์,ซอยงามดูพลี ,ทางพิเศษเฉลิมมหานคร
อย่างไรก็ตามกรณีหากมีความจำเป็นต้องใช้ ถนนพระราม 4 ทั้งขาเข้า ขาออก ให้ใช้สะพานไทย-ญี่ปุ่น และ สะพาน ไทย-เบลเยี่ยมแทน  ซึ่งบริเวณพื้นราบอาจได้รับผลกระทบการจราจร  กองบัญชาการตำรวจนครบาลจึงขอประชาสัมพันธ์ให้พ่ี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ ถนนได้รียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา  ทั้งนี้ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพ่ื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยท่ี่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ท่ี่ ศูนย์ควบคุม และสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M Help Me และ ทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

logoline