svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มชูพระบรมฉายาลักษณ์กลางม็อบ โพสต์สุดปลื้ม! พระองค์ท่านมองเห็นประชาชนของพระองค์เสมอ

24 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มที่ชูพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงไว้เหนือหัวที่หน้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้าในวันที่มีการชุมนุม โพสต์เฟซบุ๊ก ปลาบปลื้มในหลวงมองเห็นประชาชนของพระองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงตรัสว่า "ขอบใจมาก กล้ามาก เก่งมาก"

วานนี้ (23 ต.ค.2563) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินพร้อมด้วยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

หนุ่มชูพระบรมฉายาลักษณ์กลางม็อบ โพสต์สุดปลื้ม! พระองค์ท่านมองเห็นประชาชนของพระองค์เสมอ


โดยรถยนต์พระที่นั่งจากพระลานพระราชวังดุสิต ไปยังพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง ในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลทักษิณานุปทานในวัน "ปิยมหาราช" ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้า
หลังจากเสร็จสิ้นพิธี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงทักทายและฉายพระรูปร่วมกับประชาชนที่มารอเฝ้ารับเสด็จ ในการนี้ในหลวงมีพระราชปฎิสันถาร กับประชาชนผู้ซึ่งเป็นบุคคลที่ชูพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงไว้เหนือหัวที่หน้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเพียงคนเดียว ในวันที่มีการชุมนุม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงตรัสว่า "ขอบใจมาก กล้ามาก เก่งมาก"ด้านเจ้าตัวสุดปลาบปลื้มอย่างหาที่สุดมิได้ในชีวิต พร้อมกับบอกว่า "พระองค์ท่านทรงจำผมได้ ที่สุดแล้วครับชีวิตผม" ก่อนที่หนุ่มท่านนี้จะร่ำไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร ท่ามกลางคนข้างๆ เข้ามาปลอบถือเป็นน้ำตาแห่งความจงรักภักดี ที่หลั่งออกมากลางประชาชนที่มารอเฝ้ารับเสด็จในตอนนั้น

หนุ่มชูพระบรมฉายาลักษณ์กลางม็อบ โพสต์สุดปลื้ม! พระองค์ท่านมองเห็นประชาชนของพระองค์เสมอ


โดยหนุ่มรายนี้เป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thitiwat Tanagaroon โพสต์คลิปและข้อความว่า"พระองค์ท่านมองเห็นประชาชนของพระองค์เสมอ...ขอพระองค์จงทรงพรเจริญยิ่งยืนนาน" ก่อนจะโพสต์คลิป และข้อความอีกว่า "น้ำตาแห่งความจงรักภักดี"

logoline