svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" ส่งซิกแม่ "ธนาธร" หยุดทำร้ายประเทศ

23 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร วังบุญคงชนะ" เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สุดปลื้ม.! คนไทยสวมเสื้อเหลืองแสดงพลังปกป้องสถาบัน วอนแม่ "ธนาธร" ช่วยกล่อมลูกชายอีกแรง หวังดับไฟให้ประเทศ

    นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนปลาบปลื้มใจที่เห็นพี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศออกมาสวมเสื้อเหลืองแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเชื่อว่าประชาชนจะออกมาเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เพราะฉนั้นอยากจะขอให้ม็อบคณะราษฏรหยุดการเคลื่อนไหวเรียกร้องให้มีการปฏิรูปสถาบันได้แล้ว อย่าปล่อยให้แกนนำ หรือผู้ชุมนุมจาบจ้วงสถาบัน 

"ธนกร" ส่งซิกแม่ "ธนาธร" หยุดทำร้ายประเทศ


   เพราะวันนี้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศได้ออกมาแสดงพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์กันทั่วประเทศแล้ว สถาบันพระมหากษัตริย์อยู่คู่คนไทย มีคุณูปการต่อคนไทยมายาวนาน ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องมาปฏิรูป อยากจะฝากไปยังผู้ปกครองของน้องๆ นักศึกษา ให้ช่วยทำความเข้าใจกับบุตรหลานด้วย อย่าปล่อยให้ตกเป็นเครื่องมือนักการเมือง เพราะคนเหล่านี้ไม่ได้หวังดีกับประเทศและประชาชน แทนที่จะเสนอการปฏิรูปประเทศ แต่กลับจะปฏิรูปสถาบัน ทั้งที่สถาบันไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง

    นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนอยากจะขอร้องให้นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดานายนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ช่วยพูดกับนายธนาธร ให้หยุดความเคลื่อนไหวปฎิรูปสถาบัน เพื่อเห็นแก่ประเทศชาติและประชาชน เพราะตนเชื่อว่านางสมพรมีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ทั้งนี้ ที่ตนพูดไม่ได้คิดก้าวล่วงนางสมพร  แต่พูดด้วยความเคารพ และอยากให้นางสมพรช่วยอีกแรง ประเทศไทยสงบร่มเย็นมาช้านานด้วยพระบารมี เพราะฉนั้นใครอย่าคิดจาบจ้วงสถาบัน คนไทยทั้งประเทศไม่มีใครยอม อย่าปล่อยให้ประเทศเกิดความขัดแย้ง แบ่งกลุ่มประชาชนเลย เราเป็นคนไทยด้วยกัน จึงอยากให้นางสมพรช่วยออกมาดับไฟให้ประเทศอีกแรงหนึ่ง

logoline