svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คลิปภาพ ลูกไฟโลกันต์.! ท่อส่งแก๊ส ปตท.

22 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปภาพลูกไฟโลกันต์ พวยพุ่งอย่างรุนแรงจากท่อส่งแก๊ส เบื้องต้นพบเหยื่อเคราะห์ร้ายเสียชีวิตแล้ว 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกเกือบ 50 ราย รถยนต์และจักรยานยนต์เสียหายกว่า 40 คัน

จากกรณีเหตุท่อแก๊สระเบิด จนทำให้เกิดลูกไฟขนาดใหญ่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และได้รับบบาดเจ็บเกือบ 50 ราย ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ สภาพมีบ้านเรือนประชาชน ร้านค้า สถานีตำรวจ ที่อยู่ในรัศมี  500 เมตร ได้รับความเสียหายเกือบ 30 หลัง และมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ถูกเพลิงเผาไหม้ประมาณ 40 คัน ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

คลิปภาพ ลูกไฟโลกันต์.!  ท่อส่งแก๊ส ปตท.


   ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุโลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ. ในช่วงขณะเกิดเหตุ ซึ่งจากภาพที่ปรากฏพบว่า ภายหลังการระเบิดของท่อส่งแก๊สดังกล่าว ได้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยมีลูกไฟขนาดใหญ่พวยพุ่งขึ้นมาจากท่อส่งแก๊สอย่างรุนแรง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการเผาไหม้ของแก๊สที่ผ่านมาตามระบบของท่อส่งฯ จนทำให้เกิดลูกไฟขนาดใหญ่โหมกระหน่ำอย่างรุนแรงตามภาพที่ปรากฏ  

คลิปภาพ ลูกไฟโลกันต์.!  ท่อส่งแก๊ส ปตท.

  อย่างไรก็ตาม เปลไฟที่ลุกไหม้ดังกล่าว ชาวบ้านหลายรายทมี่อาศัยในพื้นที่ สามารถถ่ายภาพเป็นคลิปวีดีโอ. เอาไว้ได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเปลไฟที่ปรากฏไม่ต่างอะไรจากไฟโลกันต์  ที่เผาผลาญทุกสิ่งให้มอดไหม้ไปอย่างน่าสะพรึงกลัว   

คลิปภาพ ลูกไฟโลกันต์.!  ท่อส่งแก๊ส ปตท.

   

logoline