svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รปภ.ขับเก๋งหลับใน-พุ่งชนร้านขนมครกพังยับ

22 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - รปภ.หนุ่มใหญ่ วัย 52 ปี ขับเก๋งพุ่งชนร้านขายขนมครกพังริมถนน ข้าวของแตกกระจายเต็มพื้นถนน เสาไฟฟ้าหัก แม่ค้าบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คาดสาเหตุมาจากหลับใน

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.วีระชาติ ทองแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งพุ่งชนร้านขายขนมครก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนสายแม่ปะ- ห้วยกะโหลก หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบช่วยเหลือด้วย


รปภ.ขับเก๋งหลับใน-พุ่งชนร้านขนมครกพังยับ




หลังได้รับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเกีย สีดำ หมายเลขทะเบียน ษม 1061 กรุงเทพมหานคร หน้ารถมีรอยยุบพังยับเยินพุ่งชนร้านขายขนมครกจนหลังคาร้าน และข้าวของถ้วยชามแตกกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน และเสาไฟฟ้าหักอีก 1ต้น

รปภ.ขับเก๋งหลับใน-พุ่งชนร้านขนมครกพังยับ

นอกจากนี้ยังพบนางดวงจันทร์ ไชยราช อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 483 หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก แม่ค้าขายขนมครก นอนครวญครางได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งคันที่ก่อเหตุกำลังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อต่อมาคือนายชริน สว่างวงษ์ อายุ 52 ปี เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยทำงานอยู่บริษัท รปภ.แห่งหนึ่งใน อ.แม่สอด มีบาดแผลบริเวณแขนด้านซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อย


รปภ.ขับเก๋งหลับใน-พุ่งชนร้านขนมครกพังยับ

จากการสอบถาม นายชริน เล่าว่า ขับรถมาจากบ้านเพื่อที่ไปจะไปทำธุระข้างนอก เมื่อขับรถไปถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการหลับใน จึงขับรถพุ่งเข้าชนร้านขายขนมครกอยู่ริมถนนเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนในเบื้องต้น พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา " ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทำให้เสียทรัพย์

รปภ.ขับเก๋งหลับใน-พุ่งชนร้านขนมครกพังยับ

logoline