svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2' เปิดโลกจิตนาการ

22 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาแล้ว สำหรับมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 งานหนังสือที่รวบรวมนิยายสุดฮอตและเรื่องใหม่ๆ มาเอาใจแฟน ๆ ซึ่งปีนี้ทีมงานจากสำนักพิมพ์กว่า 200 แห่ง ได้ขนนิยายว่า 10,000 เรื่อง มาให้นักอ่านได้เปิดประสบการณ์กัน ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

เดินทางจัดงานมาต่อเนื่อง สำหรับมหกรรมนิยายนานาชาติ ที่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็น ครั้งที่ 2 ( International Novel Festival 2020 ) เป็นงานรวบรวมหนังสือนิยายครบทุกรสชาติที่นักอ่านตามหา นอกจากโปรโมชั่นสุดพิเศษ ของแถมสุดพรีเมี่ยมมสุดเอ็กซ์คูลซีฟแล้ว งานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 ยังรวบรวมหนังสือนิยายหลากหลายแนวจากสำนักพิมพ์คุณภาพมาให้นักอ่านได้เลือก กว่า 10,000 เรื่อง จาก 200 สำนักพิมพ์

งานนี้ร้านนายอินทร์ยังได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากหนังสือที่ได้รับความนิยมในปีนี้ นำมาเป็นส่วนประกอบหลักของกิจกรรมเหมือนเช่นเคย ซึ่งจะเป็นเรื่องราวจากนิยายเล่มไหนนั้น เขาบอกว่าต้องให้นักอ่านไ ร่วมหาคำตอบได้ที่งานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 กันเอง

‘มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2' เปิดโลกจิตนาการ

งานมหกรรมนิยายนานาชาติครั้งที่2จัดขึ้นที่บริเวณสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ชั้น5สามย่านมิตรทาวน์ตั้งแต่เวลา10.00-22.00น.ของวันที่23ต.ค. - 1พ.ย. 2563ซึ่งใครที่สนใจอยากเปิดโลกของนิยายในจิตนนาการก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กInternational Novel Festivalและร้านนายอินทร์

‘มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2' เปิดโลกจิตนาการ

logoline