svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หวาดเสียว! เกาะหลังคารถเก๋งซิ่งทั่วเมือง

22 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง -ระทึก! คนเกาะอยู่บนหลังคารถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีแดง ขับวนไปวนทั่วเมือง ด้วยความเร็ว แถมยังขับปาดซ้ายปาดขวา บีบแตรเสียงดังสนั่น กลางดึก สาเหตุคาดมาจากความคึกคคะนอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า "คือ มีคนเกาะตรงหลังคารถ และรถบีบแตรเสียงดัง ขับไปมา 2-3 รอบ และขับเร็วมาก ทั้งๆ ที่เป็นถนนแคบมาก เป็นเขตชุมชน เขาคิดอะไร ทำไมทำแบบนี้ งง? คือ อันตรายมากๆ ถ้าตกลงมาจากหลังรถ หรือไปชนใครขึ้นมา จะเป็นอันตรายมากๆ" 

หวาดเสียว! เกาะหลังคารถเก๋งซิ่งทั่วเมือง

พร้อมกับโพสต์คลิปวีดีโอซึ่งในคลิปเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีแดง ขับรถอยู่กลางถนนด้วยความเร็วโดยที่บนหลังคารถมีคนนอนคว่ำหน้าในลักษณะมือทั้งสองข้างจับขอบหลังคารถ ซึ่งชาวบ้านที่ยืนอยู่ริมถนนสามารถบันทึกภาพวินาทีระทึกนี้เอาไว้ได้ พร้อมตั้งคำถามว่าชายคนดังกล่าวขึ้นไปบนหลังคารถทำไม



หวาดเสียว! เกาะหลังคารถเก๋งซิ่งทั่วเมือง


จากการตรวจสอบพบว่าจุดที่เกิดเหตุพบว่าเป็นถนนเส้นสี่แยกม้าขาว ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง ขับมุ่งหน้าไปทางถนนวังโค้ง ผ่านหน้าสวนสาธารณะ บริเวณโรงฆ่าสัตว์เดิม ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 ผ่านมา รถคันดังกล่าวได้ทำลักษณะนี้ไปทั่วตัวเมืองลำปาง 

โดยคนขับได้ลดกระจกลงทั้ง 2 ฝั่งเพื่อให้คนที่นอนคว่ำหน้าอยู่บนหลังคาใช้มือทั้ง 2 ข้างจับ เพื่อไม่ให้ตกลงมา อีกทั้งคนขับยังขับรถด้วยความเร็วแถมยังขับปาดซ้ายปาดขวาและบีบแตรรถเสียงดังซึ่งถือว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่งและคาดว่าอาจจะเกิดจากความคึกคะนองของบุคคลดังกล่าว

หวาดเสียว! เกาะหลังคารถเก๋งซิ่งทั่วเมือง

logoline