svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ช่อ พรรณิการ์" โดนหมายเรียก ข้อหาร่วมชุมนุมที่ห้าแยกลาดพร้าว

21 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่อ พรรณิการ์ โดนหมายเรียก ข้อหา ฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ฉบับที่ 4 โดยชุมนุมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป หรือกระทำการอันใดเป็นการยุยง ให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย โดยให้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ในวันที่ 28 ต.ค. นี้ .

กรณีที่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช คณะกรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มคณะราษฎร ที่ออกมากดดันไล่ พล.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกจากตำแหน่ง บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ 21 ตุลาคม 2563 น.ส.พรรณิการ์ ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมภาพหมายเรียกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ส่งมาถึงตนเองโดยได้ทวิตเตอร์ ส่วนตัวเองว่า "หมายมาแล้วค่ะ ตามคาด แต่ทำไมของช่อออกเป็นหมายเรียกได้ ส่วนของแกนนำและผู้ชุมนุมคนอื่น กลับออกหมายจับ แถมบางคนถูกบุกควบคุมตัวในยามวิกาล แบบนี้สองมาตรฐานนะคะ"

"ช่อ พรรณิการ์" โดนหมายเรียก ข้อหาร่วมชุมนุมที่ห้าแยกลาดพร้าว


สำหรับ เนื้อหาหมายเรียกผู้ต้องหาได้ระบุไว้ว่า "ฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ฉบับที่ 4 โดยชุมนุมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป หรือกระทำการอันใดเป็นการยุยง ให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย โดยให้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ในวันที่ 28 ต.ค. นี้"

"ช่อ พรรณิการ์" โดนหมายเรียก ข้อหาร่วมชุมนุมที่ห้าแยกลาดพร้าว

logoline