svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ที่ปรึกษารมว.ยุติธรรมหวังเป็นตัวเชื่อมคนรุ่นใหม่

21 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนวัชร นิติกาญจนา" เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง หลังครม.แต่งตั้งเป็นที่ปรึกษารมว.ยุติธรรม ยันพร้อมรับฟังคำแนะนำจากผู้ใหญ่ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ลั่นหวังเป็นตัวส่วนเชื่อมการทำงานกับคนรุ่นใหม่

22 ตุลาคม 2563 นายธนวัชร นิติกาญจนา ที่ปรึกษารมว.ยุติธรรม เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงยุติธรรม เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาคนใหม่ และได้ร่วมประชุมผู้บริหารกระทรวงยุติธรรมเป็นครั้งแรก

โดยนายธนวัชร กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจและขอขอบคุณ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ที่ให้โอกาสตนในการทำงาน ตนจะตั้งใจทำงานและนำประสบการณ์ที่มีมาช่วยงานในกระทรวงยุติธรรม ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการมอบหมายให้ดูแลในด้านใด แต่พร้อมทำงานตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่และจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด

"ผมพร้อมเรียนรู้และรับฟังคำแนะนำจากผู้ใหญ่ทุกท่าน ผมหวังว่าด้วยความที่เป็นคนรุ่นใหม่ อยากเป็นส่วนในการเชื่อมในการทำงาน อยากให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงกระทรวงยุติธรรมมากกว่าเดิม ไม่อยากให้เขามองว่าเรื่องยุติธรรมเป็นเรื่องของกฎหมาย และเรื่องของผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ต้องเป็นเรื่องที่ทุกคนควรรู้และเข้าถึงได้" ที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม กล่าว


ที่ปรึกษารมว.ยุติธรรมหวังเป็นตัวเชื่อมคนรุ่นใหม่

logoline