svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โชเฟอร์ตีนผีมอบตัวแล้วหลังชนน้าสาวดับหลาน3ขวบสาหัส

20 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเฟอร์กระบะตีนผีพุ่งชนสาวอุ้มหลาน3ขวบยืนรอข้ามถนนดับดอดมอบตัวแล้ว หลังมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุครั้งนี้ไว้ได้ ขณะที่ผู้เป็นน้าสาวอุ้มหลานรายนี้ได้เสียชีวิตระวังช่วยนำตัวส่ง รพ.ไม่นาน ส่วนตัวเด็ก 3 ขวบร่างกระเด็นไปตกติดไปกับท้ายกระบะก่อเหตุ ที่ยังพยายามขับหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไปอย่างรวดเร็วโดยไม่สนใจลงมาดูผู้ที่ถูกชนบาดเจ็บเลย จนห่างไปไกลกว่า 2 กม.โชเฟอร์ตีนผีรายนี้ก็เห็นว่ามีเด็กติดมาด้วย จึงรีบขับรถนำเด็กที่ติดท้ายกระบะมาด้วยไปฝากไว้บ้านญาติพี่สาวตัวเอง

 ( 20 ต.ค.63 ) มีความคืบหน้ากรณีมีภาพจากกกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุ มีรถยนต์กระบะพุ่งชนน้าสาวที่กำลังอุ้มหลานวัย 3 ขวบ ยืนรอข้ามถนนบนเส้นปลอดภัย บริเวณถนนหน้าร้านสะดวกซื้อ ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงใกล้ค่ำเวลาประมาณ 18.40 น.ของวันที่ 18 ต.ค.63 ผ่านมา จนร่างเด็กกระเด็นขึ้นไปตกลงท้ายกระบะติดหายไปกับรถก่อเหตุ ส่วนน้าสาวสุดยื้อเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งพาตัวส่งโรงพยาบาลก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นาน ส่วนรถกระบะที่ขับชนแล้วหนีขณะที่มีเด็กติดท้ายรถไปด้วย ได้พยายามขับหลบหนีไปไกลจากจุดเกิดเหตุกว่า 2 กม. ก่อนที่จะพบว่ามีเด็กติดรถไปด้วยและเด็กไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก จึงได้พาเด็กชาย 3 ขวบรายนี้ไปฝากไว้ที่บ้านญาติพี่สาวตัวเองห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 2 กม. ก่อนที่จะขับรถหลบหนีต่อไปหายไปนานจนข้ามวัน




ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุดคนขับกระบะตีนผีรายนี้ คือนายสมศักดิ์จันดา หรือ(แขก) ผู้ขับขี่กระบะรายนี้ อายุ 42 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่272หมู่ 1 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิชัยภูมิ หลังพยายามหลบหนีนานข้ามวันอยู่นาน ได้ตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เทพสถิต แบบเงียบ ๆ มาตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 19 ต.ค.63 วานนี้แล้ว
 
โดยโชเฟอร์หรือคนขับกระบะตีนผี รายนี้ ให้การยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่ขับรถพุ่งชนครั้งนี้นั้น เกิดจากสภาพอากาศที่มืดเนื่องจากเป็นเวลาค่ำแล้ว และมีฝนตกลงมา ทำให้กระจกหน้ารถยนต์ เกิดฝ้ามัวจนมองไม่เห็น เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ โดยรถตนเองขับมาเร็ว จึงไม้สามารถหยุดรถทันได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถไปเรื่อยๆก่อน พอได้สักระยะหนึ่งจึงจอดรถสำรวจความเสียหาย และพบว่ามีเด็กติดมาที่ท้ายรถด้วยอาการตกใจร้องไห้ แต่ไม่มีร่องรอยของการบาดเจ็บใดๆ ตนตกใจมากจึงรีบนำเด็กไปฝากไว้บ้านญาติพี่สาวตัวเองก่อน




 
 

ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพสถิต มาตั้งแต่วานนี้แล้ว และกรณีที่เกิดขึ้นทางคนขับกระบะรายนี้ ก็อยากจะฝากขอโทษทางญาติๆผุ้เสียชีวิตด้วย และพร้อมจะรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้นต่อไป ก่อนที่ทาง จนท.ตร.สภ.เทพสถิต แจ้งว่าหลังวานนี้ได้มีการเดินทางเข้ามอบตัวต่อ ตร.แล้ว ซึ่งทาง จนท.ตร.จะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนได้นำคนขับกระบะรายนี้ส่งตัวไปฝากขังในเรือนจำชัยภูมิไว้ก่อนแล้วมาตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้(19 ต.ค.63) เพื่อให้พนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต รวบรวมหลักฐานตั้งข้อหาขับรถชนคนเสียชีวิตด้วยความประมาท ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป//

logoline