svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ม็อบประชาธิไตย ปาหินถล่มป้อมตำรวจเละ.!

18 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ม็อบประชาธิปไตย ปาหินถล่มป้อมตำรวจสี่แยกบางนาเละ ตำรวจเร่งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาตัวผู้กระทำผิด เบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุ เป็นชายชุดแดงได้ 1 ราย แต่เจ้าตัวอ้างปาตามคนอื่น และไม่ได้ลงมือเป็นคนแรก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผู้ชุมนุมได้รวมกลุ่มกันบริเวณสี่แยกบางนา ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา จนกระทั่งก่อนเลิกการชุมนุม ก็ได้เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมได้ใช้ก้อนหิน ขว้างปาใส่กระจกป้อมตำรวจควบคุมสัญญาณไฟจราจร บริเวณสี่แยกบางนา จนได้รับความเสียหาย

ม็อบประชาธิไตย ปาหินถล่มป้อมตำรวจเละ.!



อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ อีโอดี. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดมาที่ สน .บางนา ขณะที่ พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง รอง ผบก.น. 5 รักษาราชการแทนตำแหน่ง ผกก.สน.บางนา ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนอย่างเร่งด่วน เพื่อติดตามผู้ที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดี

ม็อบประชาธิไตย ปาหินถล่มป้อมตำรวจเละ.!

นอกจากนี้ ยังปรากฏคลิปชายสวมใส่เสื้อแดง ซึ่งถูกกลุ่มผู้ชุมนุมสามารถล็อคคอเอาไว้ได้เพียง 1 ราย โดยกลุ่มผู้ชุมนุมเห็นว่าชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุขว้างปาก้อนหินใส่ป้อมตำรวจ ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น ชายเสื้อแดงได้ปฏิเสธว่า ไม่ใช่เป็นคนลงมือปาคนแรก แต่มีคนอื่นอีกหลายคน ที่ร่วมปาก้อนหินใส่ป้อมตำรวจด้วย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติชายเสื้อแดงพบว่า มีประวัติยาเสพติด และเคยถูกดำเนินคดีในพื้นที่ สน.บางนา

ม็อบประชาธิไตย ปาหินถล่มป้อมตำรวจเละ.!



นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้เร่งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวมรวมพยานหลักฐานเอาผิดกับบุคคลที่ร่วมกันลงมือก่อเหตุ ทำลายทรัพย์สินของทางราชการ และฝ่าฝืนคำสั่งการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินอีกด้วย

ม็อบประชาธิไตย ปาหินถล่มป้อมตำรวจเละ.!

logoline