svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แรง!! "ดร.นิว" ซัด "ปิยบุตร" เก่งแต่ปลุกระดมอยู่เบื้องหลัง

19 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ "ดร.นิว" ซัดแรงถึง "นายปิยบุตร" เก่งแต่ปลุกระดมอยู่เบื้องหลัง ชี้พฤติกรรมเ...ๆแบบนี้ ทำมาตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยแล้ว พร้อมติดแฮชแท็ก "ปิยบุตรนักมุดกระโปรงและกางเกงของผู้อื่นในตำนาน"

โดย"ดร.นิว" ได้ระบุข้อความไว้ดังนี้.....

แรง!! "ดร.นิว" ซัด "ปิยบุตร" เก่งแต่ปลุกระดมอยู่เบื้องหลัง


#ปิยบุตรหลอกคนอื่นทำผิดไม่เคยติดคุกเอง
นายปิยบุตรเก่งแต่ปลุกระดมอยู่เบื้องหลัง คอยยัดเยียดความคิดให้ผู้อื่นกระทำความผิดทางกฎหมาย และเมื่อมีคนติดคุก นายปิยบุตรก็จะซ้ำเติม นำมาโหนเป็นเครื่องมือปลุกระดมทางการเมืองอย่างเห็นแก่ตัวต่ออีกทีพฤติกรรมเ..วๆแบบนี้ นายปิยบุตรประพฤติมาตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยแล้ว ซึ่งมีบรรดาลูกศิษย์ของเขาบางคนต้องมาติดคุกและรับโทษทางกฎหมาย เพราะการชี้นำทางความคิดที่นายปิยบุตรคอยยัดเยียดให้ แต่ตัวเขากลับไม่ยอมกระทำเอง หรือออกมานำนักศึกษาด้วยความรับผิดชอบในฐานะของครูบาอาจารย์ผู้ชี้นำทางความคิด หรือแม้แต่กระทั้งการตักเตือนห้ามปรามไม่ให้ตัวของนักศึกษาเดือดร้อนก็ยังไม่มี มีแต่การยุยงส่งเสริมด้วยความคิดที่เห็นแก่ตัวของเขา คอยยัดเยียดอุดมการณ์ของเขาให้กลายไปเป็นปัญหาและภาระความเดือดร้อนของนักศึกษาที่รับชุดความคิดไปจากเขานายปิยบุตรยังพอที่จะมีความละอายหลงเหลืออยู่บ้างหรือเปล่า? ทำไมนายปิยบุตรถึงกล้ากล่าวว่าพฤติกรรมและความเดือดร้อนของนักศึกษาเป็น "การนำบทเรียนที่เขาเรียนกันอยู่มาใช้ในชีวิตจริง"แต่ทำไมนายปิยบุตรไม่เคยทำเองบ้าง?
ทำไมนายปิยบุตรไม่ลองสาธิตสิ่งที่ตัวเองสอนในชีวิตจริงบ้าง?
(สามารถรับฟังความเห็นแก่ตัวที่ค่อนข้างอำมหิตของนายปิยบุตรผ่านวิดีโอประกอบโพสต์นี้) และไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ในขณะที่คนอื่นต้องมาเดือดร้อนเสียหาย นายปิยบุตรกลับมีความชำนาญในการเอาตัวรอดเสมอ แล้วก็ยังอยู่อย่างสุขสบายมาจนถึงทุกวันนี้คนคิดไม่ทำ คนทำไม่คิด
สู้เพื่อคนอื่น หรือหลอกคนอื่นมาสู้เพื่อตัวเองกันแน่?
#ปิยบุตรนักมุดกระโปรงและกางเกงของผู้อื่นในตำนานดร.ศุภณัฐ
18 ตุลาคม พ.ศ. 2563
#ประชาธิปไตยTheseries by ดร.ศุภณัฐ

logoline