svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ทน.แม่สอด เร่งประกาศยกระดับป้องกันโควิด-19

18 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - ทน.แม่สอด เร่งประกาศข่าวยกระดับมาตรการป้องกันแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เน้นย้ำให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ขณะที่ "อนุทิน" ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม-ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ พร้อมรัับฟังสรุปสถานการณ์และมอบนโยบาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ตรวจพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด -19 จำนวน 5 ราย นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 โดยห้ามเข้า - ออก บริเวณชุมชนวัดหลวง เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ งดกิจกรรมในศาสนาสถานของทุกศาสนา ใน 4 ชุมชนเขตเทศบาล เว้นแต่ได้รับอนุญาต ปิดโรงเรียนในเขตเทศบาล การจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มให้ซื้อกลับบ้านได้เท่านั้น พร้อมสั่งปิดสถานบันเทิงในพื้นที่


ทน.แม่สอด เร่งประกาศยกระดับป้องกันโควิด-19


นายถิรยุทธ ฉันติกุล รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอด เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ขณะนี้ได้ทำการประกาศให้ทุกคนในพื้นที่ทราบโดยผ่านผู้นำชุมชน และเสียงตามสาย เน้นย้ำให้ปฏิบัติตามการยกระดับอย่างเคร่งครัด โดยจะมีผลตั้งแต่เวลา 15.00 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ซึ่งประชาชนในเทศบาลนครแม่สอดต่างรับทราบข้อมูล และพร้อมปฏิบัติตามมาตรการทุกอย่าง


ทน.แม่สอด เร่งประกาศยกระดับป้องกันโควิด-19


สำหรับบรรยากาศภายในพื้นที่ อ.แม่สอด เช้านี้ร้านค้า ร้านอาหารยังคงเปิดให้บริการและนั่งในร้านได้ตามปกติ จนถึงเวลา 15.00น. ของวันนี้ โดยเริ่มเขียนป้ายระบุให้บริการซื้อกลับบ้านเท่านั้น

ทน.แม่สอด เร่งประกาศยกระดับป้องกันโควิด-19

ขณะเดียวกันวันนี้ (18 ต.ค.) เวลาประมาณ 10.30น. นายอนุทิน ชาญวีกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข พร้อมคณะ มีกำหนดเดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก และช่วงบ่ายจะเดินทางไปรับฟังสรุปสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ พร้อมมอบนโยบายและ แนวทางในการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องในพื้นที่ ที่โรงพยาบาลแม่สอด จ.

ทน.แม่สอด เร่งประกาศยกระดับป้องกันโควิด-19

ตาก

logoline