svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สวนสนุกหลังบ้านของสุุนัขเทอร์เรีย

16 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยคลิปน่ารักของลินน์ รัสเซลล์ ชาวอังกฤษวัย 45 ปี เธอถ่ายคลิปวิดีโอสุนัขเล่นกันสนุกสนานด้วยการที่ตัวหนึ่งขึ้นไปยืนบนรถเข็นและอีกหลายตัวช่วยกันคาบเชือกดึงจนรถเหวี่ยงและหมุนราวกับเครื่องเล่นในสวนสนุก

ลินน์ รัสเซลล์ ชาวอังกฤษวัย 45 ปี ได้ถ่ายคลิปวิดีโอสุดน่ารักที่สวนหลังบ้านในเมืองกิลด์ฟอร์ด แสดงให้เห็น "สควี้ก" สุนัขพันธุ์สก็อตติช เทอร์เรีย วัย 12 ปีของเธอ อยู่บนรถเข็นและปากก็คาบเชือกที่ผูกอยู่บนรถเข็น ในขณะที่พื้นก็มีสุนัขอีก 4 ตัว ช่วยกันคาบเชือกและดึงจนรถเข็นหมุนไปรอบๆ ก่อนมีสุนัขอีกตัววิ่งมาแจม ดูเหมือนพวกมันจะสนุกกันมาก ตอนที่รถเข็นเหวี่ยงตัวด้วยความเร็ว โดยเฉพาะสควี้กที่สามารถทรงตัวอยู่บนรถเข็นที่ถูกเหวี่ยงและลากไปด้วยความเร็วตามพลังของสุนัขตัวอื่นๆ ทั้งที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ กันแล้ว เช่น เดซี่ อายุ 10 ขวบ, ชิป อายุ 8 ขวบ ดอลลี่กับดอร่า อายุ 4 ขวบ, เกรดี้ส อายุ 5 ขวบ และแอลฟี่ พันธุ์แจ็ค รัสเซลล์ อายุ 8 ขวบ รัสเซลส์ผู้เป็นเจ้าของถึงกับออกปากว่า พวกมันแก่แล้ว แต่หัวใจเกินร้อยกันจริงๆ

สวนสนุกหลังบ้านของสุุนัขเทอร์เรีย

รถเข็นที่พวกมันเล่น ได้มาจากรถเข็นขนมปังจากซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งรัสเซลส์บอกว่าเธอพยายามหาอะไรให้พวกมันเล่น และคลิปวิดีโอนี้ก็แสดงให้เห็นว่า มันเล่นกันน่ารักขนาดไหน เธอกับสามีชอบดูพวกมันเล่นกัน โดยเฉพาะในช่วงที่อยู่ในภาวะล็อคดาวน์เพราะโควิด-19

สวนสนุกหลังบ้านของสุุนัขเทอร์เรีย

logoline