svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แถลงข่าว "คม ชัด ลึก อวอร์ด ปีที่ 17" พร้อมรางวัลสาขาใหม่

16 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับงานคม ชัด ลึก อวอร์ด ที่ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลคนบันเทิงคุณภาพของเมืองไทย โดยจัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 17 แล้ว ซึ่งแค่เพียงแถลงข่าว ก็จัดเต็มเหมือนเช่นเคยนำโดยทัพคนบันเทิงใหม่ เจริญปุระ , ไอดอลสาว BNK48 , หนุ่ม ๆ Superboys Projeck

กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 แล้วสำหรับ "หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก" แม้จะเปลี่ยนแพลทฟอร์มจากสื่อสิ่งพิมพ์ไปสู่สื่อออนไลน์ แต่ยังคงนำเสนอข่าวสารสาระ-บันเทิง มอบแก่ผู้อ่านเช่นดังเดิม และในโอกาสครบรอบการก่อตั้งหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ปีที่ 19 วันที่ 16 ตุลาคม 2563 กองบรรณาธิการจึงได้จัดงานเฉลิมฉลองการเติบโต เพื่อก้าวไปสู่ช่องทางสื่อออนไลน์อย่างเต็มตัว

แถลงข่าว "คม ชัด ลึก อวอร์ด ปีที่ 17" พร้อมรางวัลสาขาใหม่

แถลงข่าว "คม ชัด ลึก อวอร์ด ปีที่ 17" พร้อมรางวัลสาขาใหม่

ภายในงานยังจัดให้มีการแถลงข่าวงาน "คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17" ที่จะมีการประกาศรางวัลในปี 2564 โดยมีเหล่าทัพคนบันเทิง ได้เดินทางมาร่วมและความยินดีและฝากไปถึงงานคม ชัด ลึก อวอร์ด ด้วย อาทิ ทีมนักแสดงช่อง 3 , ใหม่ เจริญปุระ , ทีมนักแสดง ศิลปินจาก ซุปเปอร์บอย โปรเจกค์ , นักแสดงจากซีรีย์พี่ชาย , สาวงามจากเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 , ทีมนักแสดงช่อง 8 และโชว์สุดปัง จากศิลปินไอดอล BNK48




แถลงข่าว "คม ชัด ลึก อวอร์ด ปีที่ 17" พร้อมรางวัลสาขาใหม่




แถลงข่าว "คม ชัด ลึก อวอร์ด ปีที่ 17" พร้อมรางวัลสาขาใหม่

งานประกาศรางวัล คม ชัด ลึก อวอร์ด ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลคนบันเทิงคุณภาพที่ไร้ข้อกังขาในแต่ละสาขารางวัล อาทิ ทั้งงานเพลง งานละคร ภาพยนตร์ เบื้องหลัง รวมถึงคนบันเทิงคุณภาพ

และในปีนี้ได้เพิ่ม 2 รางวัลสำหรับคนออนไลน์ Influencer ชาย-หญิงยอดนิยม ซึ่งเปิดให้เสนอรายชื่อเน็ตไอดอล หรือยูทูปเบอร์ชาย-หญิงที่คุณชื่นชอบ ผ่าน 3 ช่องทาง

1. SMS มาที่ 4240666 (ครั้งละ6 บาท) (ยกเว้นเครือข่าย DTAC)


2. www.komchadluek.net/awards

3. facebook : คมชัดลึก อวอร์ด


scan เสนอรายชื่อ ฟรี!! ทาง www.komchadluek.net โดยร่วมโหวตได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดงาน "คม ชัด ลึก อวอร์ด" ได้ที่เฟซบุ๊ก คมชัดลึกอวอร์ด

แถลงข่าว "คม ชัด ลึก อวอร์ด ปีที่ 17" พร้อมรางวัลสาขาใหม่

งานประกาศผลรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด" เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2547 โดยเป็นการจัดงานแบบเรียบง่าย และอบอุ่น ในบรรยากาศการมอบรางวัล พร้อมกับการทานอาหารร่วมกันระหว่างบรรณาธิการ คอลัมนิสต์ และบุคคลในแวดวงบันเทิง

หลังจากนั้น ได้ขยับขยายมาเป็นงานประกาศรางวัลที่มีสีสันขึ้น ขณะที่บุคคลในวงการบันเทิงต่างมีความเชื่อมั่นในคุณภาพของเวทีนี้ จนเป็นที่ยอมรับในเวลาต่อมา

การประกาศรางวัลเพื่อเชิดชูคนทำงานในแวดวงบันเทิง ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ในสาขาละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และเพลง ได้รับการกล่าวถึงควบคู่ไปกับสีสันการจัดงาน ที่แต่ละปีมีธีมประจำ ทำให้เกิดความแปลกใหม่มาโดยตลอด

แถลงข่าว "คม ชัด ลึก อวอร์ด ปีที่ 17" พร้อมรางวัลสาขาใหม่

ทั้งนี้ การเติบโตของรางวัล จะไม่สามารถดำเนินต่อไปได้เลย หากขาดคณะกรรมการที่ทรงคุณวุฒิ และเปี่ยมคุณภาพ ทั้งคณาจารย์ นักวิชาการ รวมทั้งบุคคลที่คร่ำหวอดในแวดวงบันเทิง (ที่ไม่มีผลงานในปีที่ตัดสิน) ที่สละเวลามาร่วมพิจารณารางวัลและร่วมตัดสิน จนได้บุคคลที่ดีเด่นในผลงานแต่ละสาขาอย่างแท้จริง

เมื่อการประกาศรางวัล โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นที่ยอมรับ ในชื่อรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ด ยอดเยี่ยม" ในสาขาต่างๆ แล้ว ขณะเดียวกัน กองบรรณาธิการก็ไม่อาจละเลยเสียงของมหาชน ที่มีต่อศิลปินหรือผลงานที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่า ช่วงเวลานั้นมีศิลปินหรือดาราคนใดเป็นที่นิยมของผู้ชม-ผู้ฟัง

นั่นจึงเป็นที่มาของรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ดยอดนิยม" หรือ POPPULAR VOTE ในอีก 3 ปีต่อมา ควบคู่ไปกับการประกาศรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ด ยอดเยี่ยม"

สำหรับการประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17" จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2564 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

logoline