svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน"ขอชาวอำนาจเจริญเลือกภท.ยกจังหวัดเลือกตั้งรอบหน้า

15 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุทิน ชาญวีรกูล" อ้อนขอคะแนนชาวอำนาจเจริญเลือกภูมิใจไทยยกจังหวัดเลือกตั้งรอบหน้า ลั่นพร้อมยกระดับประชาชนให้อยู่ดีกินดี ไม่ขายฝัน .

16 ตุลาคม 2563 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข เปิดโครงการจัดประชุมพรรคภูมิใจไทยสัญจร ประจำปี 2563 ที่ จ.อำนาจเจริญ เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมี รัฐมนตรี ส.ส. และสมาชิกพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงโดย นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยพร้อมเป็นพรรคของชาวอำนาจเจริญทุกคน ซึ่งการพา ส.ส.ภูมิใจไทย ทั้ง 61 คนมาอยู่ในชายคาบ้านของชาวอำนาจเจริญ ขอนอน และสัมผัส 1 คืนให้ชื่นใจ นี่คือวิธีการทำงานของพรรคภูมิใจไทย ที่ได้รับความไว้วางใจเลือกมาเป็นผู้แทนของประชาชน"เราไม่พูดมาก ทำแต่งาน พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รับรอง ทำงานเจ๋งไม่แพ้ใคร แต่ชาวอำนาจเจริญยังรักพรรคภูมิใจไทยไม่เพียงพอ เพราะเหลืออีกเพียงนิดเดียว ก็จะมี ส.ส. 2 คนในอำนาจเจริญ แต่ภูมิใจไทยไม่ใช่พรรคขี้งอน เพราะเป็นพรรคจอมตื้อ เลือกตั้งรอบหน้า ขอคะแนนเกินสัก 20,000 คะแนน วันนี้ผมและทีมงานกลับมาอ้อนชาวอำนาจเจริญ" นายอนุทิน กล่าว

"อนุทิน"ขอชาวอำนาจเจริญเลือกภท.ยกจังหวัดเลือกตั้งรอบหน้า



อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยได้ 40,000 กว่าคะแนน ถือว่าไม่น้อย แต่ก็ยังขาดไปนิดหน่อย จึงต้องกลับมาตอบแทน วันที่พรรคได้เข้าร่วมรัฐบาล มี 3 กระทรวงใหญ่ดูแล ทั้งกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงคมนาคม และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตลอดจนรัฐมนตรีช่วยอีก 4 กระทรวง

นายอนุทิน กล่าวอีกว่า เรื่องที่กระทรวงคมนาคมจะทำให้ชาวอำนาจเจริญ และจังหวัดใกล้เคียงได้รับความสะดวกสบาย นอกจากการสัญจรที่สะดวกปลอดภัย ก็ยังมีเรื่องการทำงานต่างๆร่วมกัน การจ้างแรงงานในจ.อำนาจเจริญ ใช้วัสดุ เครื่องมือ เครื่องจักร กินอาหารของจ.อำนาจเจริญ คือสิ่งที่พยายามจัดสรรให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ขณะที่ กระทรวงสาธารณสุขเตรียมพัฒนาโรงพยาบาลจ.อำนาจเจริญ เป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ มีเตียงเพิ่มมากขึ้น รับผู้ป่วยได้มากขึ้น ไม่เกินกลางปีหน้า จะได้อาคารผู้ป่วยนอกขนาด 100 ห้อง อีกทั้ง จ.อำนาจเจริญจะมีศูนย์ฟอกไต ที่มีเครื่องฟอกไต 32 เครื่อง โดยไม่จำเป็นต้องข้ามไปจ.อุบลราชธานี

"ผมย้ำว่าโครงการเหล่านี้ อยู่ในงบประมาณแล้ว ไม่ได้ขายฝัน ถ้าไม่เกิดขึ้น ก็จะไม่พูด แลผมขอย้ำอีกว่า การเลือกตั้งครั้งต่อไป จะมาตื้อชาวอำนาจเจริญอีกครั้ง ถึงแม้พี่น้องอำนาจเจริญยังใจแข็ง แต่เชื่อว่าวันหนึ่งจะใจอ่อนเลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัด ยืนยันว่าเราเป็นรัฐบาล มีหน้าที่ดูแลประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย เราทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้ทำเพื่อคะแนนเสียง แต่ทำเพื่อคนไทยทุกคน" หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ระบุ

logoline