svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ลูกคนเล็กของทรัมป์ก็ติดโควิด

14 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บาร์รอน ทรัมป์ ลูกชายคนเล็กของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ก็ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเช่นเดียวกับตัวผู้นำสหรัฐกับสุภาพพสตรีหมายเลข 1 แต่ตอนนี้ตรวจไม่พบเชื้อแล้ว

ในข้อความยาวเหยียดที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ เปิดเผยว่าบาร์รอน ลูกชายวัย 14 ปีของเธอ ก็มีผลเป็นบวกเช่นกันในการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา แต่ตอนนี้ผลการตรวจเชื้อออกมาเป็นลบแล้ว
ในตอนแรก หลังจากที่ทรัมป์ และเมลาเนีย ได้รับผลการตรวจเชื้อว่าเป็นบวกเมื่อช่วงต้นเดือน ทางทำเนียบขาวเปิดเผยว่าผลการตรวจสอบเชื้อของบาร์รอนเป็นลบ
สุภาพสตรีหมายเลข 1 เปิดเผยเมื่อวานว่า หลังจากนั้น ก็มีการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง แต่คราวนี้มันระบุว่าบาร์รอนก็ป่วยเป็นโรคโควิด -19 ซึ่งเกิดจากไวรัสโคโรนาเช่นกัน แต่หลังจากนั้น เขาก็มีผลการตรวจสอบเป็นลบเช่นเดียวกับทั้งเธอและประธานาธิบดีทรัมป์

ลูกคนเล็กของทรัมป์ก็ติดโควิด

โดยหลังจากที่เธอและประธานาธิบดีได้รับผลการตรวจเชื้อเป็นบวกเมื่อวันที่ 1 ต.ค. นางทรัมป์เขียนว่า" โดยธรรมชาติแล้ว จิตใจของฉันก็พุ่งไปหาลูกชายของเราในทันที"
เมื่อผลการตรวจเชื้อของเขาเป็นลบ เธอก็โล่งใจ แต่ก็ยังคงคิดว่าสิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้น และวันถัด ๆ ไปก็ได้ และ" ความกลัวของฉันกลายเป็นความจริง เมื่อเขาได้รับผลการตรวจสอบอีกครั้งและมันก็กลายเป็นบวก"

ลูกคนเล็กของทรัมป์ก็ติดโควิด

เธอบอกว่าบาร์รอนเป็น "เด็กวัยรุ่นที่แข็งแรง" เขาไม่ได้แสดงอาการใด ๆ ซึ่งก็เหมือนกับประธานาธิบดีอยู่นิดหน่อย เธอบอกว่าเธอ" ดีใจที่เราสามคนผ่านเรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อที่เราจะได้ดูแลกันและกันและใช้เวลาร่วมกัน"
สุภาพสตรีหมายเลข 1 มักจะปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกชายวัยรุ่นของเธอ และไม่ได้อธิบายว่าเหตุใดผลการตรวจสอบที่เป็นบวกของเขา จึงไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะก่อนหน้านี้

ลูกคนเล็กของทรัมป์ก็ติดโควิด

logoline